x close

เคลียร์แมน ๆ หนุ่มนัดต่อยเพื่อนในเฟซ ฉุนแอบแชตจีบเมีย ต่อยน่วมก่อนจับมืออภัยกัน


          เปิดคลิปหนุ่มนัดเพื่อนในเฟซบุ๊กเพื่อเคลียร์ปัญหา หลังแอบทักแชตจีบแฟนสาวตอนตัวเองไม่อยู่ ลงมติชกต่อยกันตัวต่อตัว ก่อนจับมืออภัยให้กัน


          จากกรณีที่หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก ปังส์ปอนด์ พุทธศิลป์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวกว่า 1 นาที เผยเหตุการณ์ขณะชกต่อยอยู่กับชายอีกคน โดยระบุข้อความว่า..

นัดต่อย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายปัน (นามสมมติ) หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ตนเองคือคนที่ชกต่อยอยู่ในคลิป สืบเนื่องมาจากที่ชายคู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนตนเองในเฟซบุ๊ก ได้มีการส่งข้อความทำนองจีบมาหาแฟนสาวตนตอนที่ตนเองไม่อยู่ ชวนไปเจอข้างนอกโดยห้ามไม่ให้แฟนตนบอกตน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา แม้แฟนตนไม่ได้เล่นด้วยแต่อย่างใด แต่ก็เกิดเป็นเรื่องราวให้ตนต้องทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนที่ตัวชายคู่กรณีจะปิดเฟซบุ๊กหนีไป


          นายปัน กล่าวต่อว่า จนมาล่าสุด เพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกับตนมาถามตนว่ารู้จักกับผู้ชายคนนี้หรือไม่ เพราะได้มีการทักแชตมาจีบแฟนสาว เมื่อตนเห็นรูปจึงมั่นใจว่าคือคนเดียวกันกับที่ทักมาจีบแฟนตน มีการชักชวนมีเพศสัมพันธ์ ตนเองจึงตัดสินใจร่วมมือกับเพื่อนรุ่นน้องให้แฟนน้องนัดชายคนดังกล่าวมาเจอ เพื่อเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีการชกต่อยกันตามในคลิป

          ทั้งนี้ การชกต่อยกันเป็นการยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อชกต่อยเสร็จก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน ไม่มีอะไรติดค้างคาใจกัน โดยที่ชายคู่กรณีได้มีการกล่าวขอโทษตนเอง ซึ่งตนมองว่าการแก้ปัญหาแบบนี้ดีกว่าไปดักทำร้าย หรือรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตกัน

นัดต่อย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์แมน ๆ หนุ่มนัดต่อยเพื่อนในเฟซ ฉุนแอบแชตจีบเมีย ต่อยน่วมก่อนจับมืออภัยกัน โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 14:29:29 22,222 อ่าน
TOP