x close

ออร์แกไนซ์โต้ดราม่าได้ 1 แสน แต่งานห่วย เผยมีปัญหาเพื่อนเจ้าสาว เลยถูกใส่ร้าย

          มินนี่ ออร์แกไนซ์ ชี้แจงมีปัญหาเพื่อนเจ้าสาวเลยถูกโจมตี ยันงบ 1 แสนคุ้มแล้ว เผยอย่าเทียบกับงานในโรงแรม ยันงานส่วนอื่น ๆ มีที่ดีและสวย แต่กลับไม่ถูกนำเสนอ

          ความคืบหน้าดราม่าเพื่อนเจ้าสาวโวยออร์แกไนซ์งานแต่ง  จัดงานให้เพื่อนสุดแย่ จนเจ้าตัวรับไม่ได้ ขอออกหน้าโวยแทน หลังจ่ายเงินราคา 100,000 บาท แต่เนื้องานแทบไม่ต่างจากงานจัดบอร์ดนักเรียนมัธยม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โวยออร์แกไนซ์เฮงซวย จ่ายเงินแสนเนรมิตงานแต่ง แต่สิ่งที่ได้งานหยาบสุด ๆ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 ธันวาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณมินนี่ ออร์แกไนซ์ที่รับจัดงานดังกล่าว เปิดเผยว่า งานแต่งที่จัดนั้นเป็นไปตามงบที่ได้คือ 100,000 บาท ซึ่งเหมาะสมแล้ว ในแพ็กเกจแบ่งเป็น ค่าเช่าสถานที่ 30,000 บาท มีภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำและวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นที่ถ่ายด้วยกล้องราคา 300,000 บาท ของชำร่วย 250 ชิ้น อาหารบุฟเฟ่ต์ 300 คน และจัดสตาฟฟ์ดูแลงาน 6 คน ส่วนในเรื่องของแบ็กดรอปนั้น ก็ยอมรับผิดที่ออกมาไม่ค่อยดี เนื่องจากทีมงานเสียชีวิต

โวยออร์แกไนซ์
ภาพจาก Budzh C. Numthuam

          คุณมินนี่ เผยต่อว่า สาเหตุที่มีภาพหลุดออกมาแฉ เนื่องจากตนเองมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนเจ้าสาว จึงทำให้อีกฝ่ายหาเรื่องโจมตี ยืนยันงานในส่วนอื่น ๆ ที่ดีและสวย แต่กลับไม่มีการถ่ายรูปนำมาเผยแพร่ลงโซเชียล ซึ่งงบในราคา 100,000 บาท หักค่าสถานที่ 30,000 บาท เงินที่เหลือก็ตึงมากแล้ว จะเอาไปเปรียบเทียบกับงานที่จัดตามโรงแรมไม่ได้

โวยออร์แกไนซ์
ภาพจาก Budzh C. Numthuam

โวยออร์แกไนซ์
ภาพจาก Budzh C. Numthuam

โวยออร์แกไนซ์
ภาพจาก Budzh C. Numthuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์โต้ดราม่าได้ 1 แสน แต่งานห่วย เผยมีปัญหาเพื่อนเจ้าสาว เลยถูกใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 16:15:20 81,678 อ่าน
TOP