x close

ฮือฮา !! ไอดอลเมียหลวง ใจกว้างให้ผัวมีเมียน้อยถึง 3 คน ลั่น ผัวขอมาเมียจัดให้

          สาวเปิดใจให้ผัวมีเมียน้อยเพิ่มเป็นคนที่ 3 ยันทุกคนผ่านการคัดแล้วด้วยตัวเอง เมื่อผัวขอเมียก็จัดให้ ลั่นมีเมียน้อยไม่ว่าแต่ขอให้ตัวเองรับรู้
5 คนผัวเมีย

          หากยังจำได้ 3 คนผัวเมียที่เคยตกเป็นที่ฮือฮามาแล้วในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มมีภรรยาถึง 2 คน แต่กลับใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ ซึ่งภรรยาทั้ง 2 คน ไม่มีการตบตี ไม่โกรธ ไม่มีอิจฉา ซ้ำกลับช่วยกันทำมาหากิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมียหลวงใจกว้าง อ้าแขนรับเมียน้อยอย่างเต็มใจ 3 คนผัวเมีย ช่วยทำมาหากิน)

          ล่าสุด (2 ธันวาคม 2561) ครอบครัวหนุ่มรายนี้มีสมาชิกใหม่เพิ่ม โดยภรรยาหลวงเจ้าของเฟซบุ๊ก วราพร สุนทรกิติกานนท์ ได้มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองอนุญาตให้สามีหนุ่มมีเมียน้อยเพิ่มอีก 2 คน รวมเป็น 5 คนผัวเมียแล้ว ทว่ากลับตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ ก่อนที่เธอจะออกมาตอบโต้คอมเมนต์ต่าง ๆ โดยระบุว่า สาเหตุที่ยอมให้สามีมีเมียเพิ่มอีก 2 รวมตัวเองเป็น 4 คนนั้น เนื่องจากตนและสามีร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน อยากให้สามีมีความสุข ซึ่งยอมให้มีเมียน้อยเพราะดีกว่าปล่อยให้ไปหาเอาข้างนอก ที่ตัวเองไม่รับรู้ ยืนยันว่าเมียทุกคนของสามีนั้นตนเองเป็นคนคัดเลือกกับมือ

5 คนผัวเมีย

          "ชีวิตครอบครัวกูผ่านความลำบากด้วยกันมาเยอะ กูร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา วันนี้กู 2 คนมี #กูไม่ทิ้งกันนี่คือสิ่งที่กูภูมิใจในตัวผัวกู ถึงผัวจะเมียเยอะ แต่ทำให้กูรับรู้ กูรับได้คือจบ ดีกว่าไปคว้าข้างทาง"

5 คนผัวเมีย

5 คนผัวเมีย

5 คนผัวเมีย

5 คนผัวเมีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา !! ไอดอลเมียหลวง ใจกว้างให้ผัวมีเมียน้อยถึง 3 คน ลั่น ผัวขอมาเมียจัดให้ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 00:23:49 132,069 อ่าน
TOP