x close

เจ้าสาววอนยุติดราม่า ไม่อยากบานปลาย ชี้ออร์แกไนซ์ลดค่าจัดงานแต่งให้ 5 พันบาท

          เจ้าสาวงานแต่งพาสเทล รับเสียความรู้สึกนิดนึง วอนยุติดราม่า ไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ว่าที่บ่าว-สาว ศึกษาข้อมูลดี ๆ ชี้ ออร์แกไนซ์ขอโทษแล้ว ลดราคาให้ 5 พันบาท

          จากเรื่องราวของออร์แกไนซ์งานแต่งงาน ทำให้ภาพที่วาดไว้ในความฝันกับความเป็นจริงนั้นสวนทาง การแต่งงานนับเป็นวันสำคัญอีกวันของคู่รักที่ต้องการเนรมิตให้ได้ดังที่หวัง แต่เคสนี้หมดเงินเป็นแสน แต่กลับได้งานหยาบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : โวยออร์แกไนซ์เฮงซวย จ่ายเงินแสนเนรมิตงานแต่ง แต่สิ่งที่ได้งานหยาบสุด ๆ]

          ล่าสุด วันที่ 3 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าว รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สัมภาษณ์ คุณเอ (นามสมมติ) เจ้าสาว ระบุว่า ไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิด แต่ก็มีความรู้สึกนิดนึง แต่ตนและเจ้าบ่าว ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย จึงไม่คิดเรียกร้องอะไร อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ศึกษาหาข้อมูลออร์แกไนเซอร์ดี ๆ


          สำหรับตนก็ศึกษาหาข้อมูลแล้ว ตอนแรกจะเช่าแค่สถานที่ ต่อมาก็มีการแนะนำออร์แกไนซ์ให้ ตนจึงบอกว่ามีงบเพียง 1 แสนบาท ก็ตกลงซื้อแพ็กเกจ

          ขณะที่ ครอบครัวข่าว 3 ก็ได้สัมภาษณ์ทั้งคุณเอ และคุณบี (นามสมมติ) บ่าวสาว ระบุว่า ยอมรับว่ารูปแบบการจัดงานไม่สมกับค่าใช้จ่าย 100,000 บาท เป็นค่าอาหารเที่ยง 4-5 อย่าง รวม 40,000 บาท ค่าเช่าสถานที่ 30,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่น ค่าทีมงาน ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง

          เจ้าบ่าวและเจ้าสาวยอมรับว่า ออร์แกไนซ์ทำได้ดี แค่รูปแบบงานผิดเพี้ยนไปเล็กน้อย แต่งานก็ผ่านมาได้ด้วยดี ได้พูดคุยเข้าใจกันแล้ว โดยออร์แกไนซ์ได้กล่าวขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นและลดค่าจัดงานให้ 5,000 บาท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาววอนยุติดราม่า ไม่อยากบานปลาย ชี้ออร์แกไนซ์ลดค่าจัดงานแต่งให้ 5 พันบาท อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 16:45:49 17,952 อ่าน
TOP