x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผู้โดยสารหนุ่มหายใจไม่ทั่วท้อง จู่ ๆ สาวนั่งข้าง ลุกมาเล่นโยคะท่ายากกลางเที่ยวบิน

| 21,236 อ่าน

          ผู้โดยสารหนุ่มบนเครื่องบินงงหนัก อยู่ดี ๆ ผู้โดยสารหญิงที่นั่งแถวข้าง ๆ ก็ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย และเล่นโยคะ ยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะ ทำเอาใจคอไม่ดีเลย...

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้โดยสารหนุ่มคนหนึ่งที่โดยสารสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส (United Airlines) ได้รู้สึกสับสนและตั้งคำถามแบบงง ๆ อยู่ในใจ หลังจากที่ผู้โดยสารบนที่นั่งอีกฝั่ง อยู่ดี ๆ ก็ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย แน่นอนว่าการเดินทางด้วยเครื่องบินที่กินเวลาหลายชั่วโมง มันอาจจะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าได้บ้าง การยืดเส้นยืดสายสักหน่อยก็เป็นเรื่องดี จะได้ไม่เมื่อยและคลายความเหน็บชาลงไป แต่สำหรับผู้โดยหญิงคนนี้ เธอไม่ได้แค่เหยียดแขนเหยียดขา แต่เล่นโยคะแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บนเที่ยวบินที่มุ่งหน้าสู่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดย เซ็ท โรเบิร์ต ผู้โดยสารคนหนึ่งบนเที่ยวบินนี้ หันไปมองข้าง ๆ ก็พบเห็นก้นของผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งแบบเต็ม ๆ ตา ขณะที่เธอกำลังเล่นโยคะ เขาได้ถ่ายคลิปโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @mobilemadnessman จากในคลิปจะเห็นได้ว่า บนที่นั่งผู้โดยสารแถวถัดไป มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเล่นโยคะอยู่ เธอสวมชุดออกกำลังกายทั้งตัว ตั้งแต่เสื้อ กางเกง และรองเท้า เธอเริ่มด้วยท่าคลานเข่า ยกสะโพกขึ้นลงเป็นการยืดเส้นผ่อนคลาย และทำแบบนี้อยู่พักใหญ่

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้โดยสารหญิงคนนี้ชื่ออะไร และหลังจากนี้เธอได้จัดโยคะท่าอื่นต่ออีกหรือไม่ แต่อย่างน้อยสิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร เพราะที่นั่งแถวนั้นว่างทั้ง 3 ที่นั่ง สิ่งเดียวที่อาจจะเป็นปัญหาก็คือ สถาพจิตใจของเหล่าผู้โดยสารหนุ่ม ๆ บนเครื่องบิน เพราะถ้าพวกเขาหันไปเห็นเธอโก้งโค้งยกสะโพกแบบนี้นาน ๆ อาจทำให้ใจคอไม่ค่อยดีก็เป็นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารหนุ่มหายใจไม่ทั่วท้อง จู่ ๆ สาวนั่งข้าง ลุกมาเล่นโยคะท่ายากกลางเที่ยวบิน อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 17:35 21,236 อ่าน
TOP