x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงเมียน้อย ชักปืนขู่ฝ่ายหญิง เกิดยื้อแย่งกัน กระสุนลั่นเจาะอกสามีดับ

          ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านวัย 58 หึงเมียน้อยวัย 38 หลังออกไปดื่มเบียร์กับเพื่อนจนดึกดื่น ชักปืนมาขู่ฝ่ายหญิงเกิดการยื้อแย่งกัน จนกระสุนลั่นเจาะกลางอกฝ่ายสามีดับ ด้านเมียหลวง เผย ยอมให้เข้ามาอยู่ด้วยกันเพราะตนเองสุขภาพไม่ดี พบทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่หนักเท่าครั้งนี้
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 3 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้คุมตัว นางศิริเพ็ญ อายุ 38 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านของตัวเอง หมู่ 5 บ้านทรายมูล ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง หลังเกิดเหตุทะเลาะกับนายมานิตย์ อายุ 58 ปี สามี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านทรายมูล จนมีการยื้อแย่งปืนและปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะทะลุกลางอกนายมานิตย์จนเสียชีวิต

          ขณะที่นางศิริเพ็ญ ถูกกระสุนปืนลั่นโดนมือจนทะลุเป็นแผลฉกรรจ์ โดยหลังเกิดเหตุ นางพรรณี อายุ 64 ปี ภรรยาหลวง ซึ่งอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เป็นคนโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ นางศิริเพ็ญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปดื่มเบียร์กับเพื่อน ก่อนจะไปดื่มต่อที่งานศพ ซึ่งนายมานิตย์ ก็ออกมาตามจนตนต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีกลับมาบ้าน ไม่นานสามีก็ตามมาและถืออาวุธปืนมาเคาะประตูเรียก ด้วยความกลัวตนจึงพยายามจะวิ่งหนี แต่สามีก็วิ่งตามมาจนเกิดการแย่งปืนจนปืนลั่นถูกสามีเสียชีวิต ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน

          ด้านนางพรรณี ภรรยาหลวง กล่าวว่า ตนไม่ติดใจสาเหตุการตายของสามี เพราะที่ผ่านมาสามีและนางศิริเพ็ญ มักทะเลาะและมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องความหึงหวง แต่ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงหนักเท่าครั้งนี้

ภาพจาก Workpoint News

          ส่วนสาเหตุที่ยอมให้สามีมีเมียน้อย เป็นเพราะตนมีปัญหาด้านสุขภาพมานานหลายปี จึงอนุญาตให้สามีมีเมียใหม่ได้ จากนั้นสามีก็พานางศิริเพ็ญเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งก็อยู่ด้วยกัน 3 คน มานานกว่า 2 ปีแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำการด้วยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นการป้องกันตัวโดยชอบ นางศิริเพ็ญก็จะไม่ถูกดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหึงเมียน้อย ชักปืนขู่ฝ่ายหญิง เกิดยื้อแย่งกัน กระสุนลั่นเจาะอกสามีดับ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 17:57:17 9,172 อ่าน
TOP