x close

ออร์แกไนซ์ปวดจิต ! เจอบ่าวสาวจ่ายค่าจัดงานแต่งไม่ครบ บอก อยากได้ไปฟ้องเอา

          ออร์แกไนซ์ ซัด ไม่ใช่แค่บ่าวสาวที่ต้องกลัวเรื่องจัดงานแต่งงาน คนจัดก็กลัวเหมือนกัน แฉ จัดงานแต่งแบบครบวงจร จัดเต็ม แต่บ่าวสาวจ่ายค่าจัดงานไม่ครบ แถมบอก..อยากได้ให้ฟ้องเอา

          การจัดงานแต่งงานนับว่าเป็นงานใหญ่ในชีวิตคู่ ซึ่งต้องมีการหาข้อมูล คัดเลือกออแกไนเซอร์ที่ตรงสเปค มาจัดงาน เนรมิตให้เป็นไปตามที่ฝันไว้ ซึ่งมีหลายกรณีที่ไม่เป็นดั่งหวัง เพราะออร์แกไนซ์ชุ่ย จนมีเรื่องมีราวกันไป แต่เรื่องนี้ ลองมาดูในมุมของออแกไนเซอร์กันบ้าง

          เมื่อล่าสุด (3 ธันวาคม 2561) เฟซบุ๊ก Chalie Indy Choo ของออร์แกไนซ์เซอร์งานแต่งรายหนึ่ง เล่าว่า ตนเองจัดงานแต่งงานให้บ่าวสาวคู่หนึ่งแบบครบวงจร มียอดเก็บทั้งหมด 3 แสนบาท ซึ่งราคานี้ทั้งลด ทั้งแถม แต่คู่บ่าวสาวกลับจ่ายมาแค่ 120,000 บาท เท่านั้น แถมบอกว่าอาหารไม่พอให้แขก ทั้งที่คุยกันว่าจะมีแขก 50 คน แต่พอมาจริง ๆ มีแขกมามากกว่า 200 คน เมื่อตามเรื่อง ก็กลับหาว่าตนข่มขู่ หากอยากได้ก็ให้ไปฟ้องเอา


          นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทางฝ่ายบ่าวสาวแจ้งมา เช่น แบ็กดรอปไม่ตรงตามรูปแบบ ทั้งที่ในแพ็คเกจไม่มี ทางออร์แกไนซ์จึงบอกขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม ก็ได้คำตอบว่า เอาประมาณนี้ก็ได้ ไม่ต้องเหมือน (ประหนึ่งว่าไม่ขอเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม)







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Chalie Indy Choo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์ปวดจิต ! เจอบ่าวสาวจ่ายค่าจัดงานแต่งไม่ครบ บอก อยากได้ไปฟ้องเอา โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 18:34:35 38,925 อ่าน
TOP