x close

คิดว่าเนียน ? หนุ่มแต่งหน้าปลอมตัว หวังเป็นฝรั่ง บุกจี้ร้านทองกลางห้าง

          หนุ่มปลอมตัวใช้ซิลิโคนทำจมูกโด่ง ใส่คอนแทคเลนส์ตาสีฟ้า ติดหนวด ก่อนวิ่งราวร้านทองกลางห้าง สุดท้ายโดนรวบ เผยพยายามปลอมตัวเป็นฝรั่ง

          วันที่ 3 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านทองในห้างสรรพสินค้าใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในห้างค้าปลีก บริเวณชั้น 2 เป็นร้านทอง 2 คูหา

          จากการสอบปากคำพนักงานในร้านทราบว่า คนร้ายชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 4 เส้น น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไป โดยมีพนักงานของร้าน และ รปภ. วิ่งตามคนร้ายไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะกำลังเลือกสร้อยคอทองคำ หลังจากพูดคุยกับพนักงานอยู่พักหนึ่ง คนร้ายจึงใช้มือรวบสร้อยคอทองคำและวิ่งออกจากร้านไป โดยมีพนักงานของร้านวิ่งตาม


          ต่อมาเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ.ของตลาดบางใหญ่ ว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณร้านค้าปลีก ที่บางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงได้เข้าควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อภายหลังคือ นายวงศกร เพ็ชร์สนั่น อายุ 30 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำรวม 24 บาท

          โดยนายมานะ หม่อนนดา หัวหน้าเทศกิจตลาดบางใหญ่ กล่าวว่า ตนรับแจ้งทางวิทยุว่าเกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์คนร้ายวิ่งหนีเข้ามาในตลาดบางใหญ่ โดยวิ่งมาทางด้านหน้าตลาด จากนั้นมีการประสานกันระหว่างเจ้าหน้าที่เทศกิจ จนสามารถจับตัวคนร้ายได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยพลเมืองดีจำนวน 2 คน กำลังต่อสู้กับคนร้ายอยู่ ตนจึงได้เข้าช่วยเหลือ


          ขณะที่ พ.ต.อ. ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.1 รรท.ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่าคนร้ายปลอมตัวโดยใช้ซิลิโคนทำจมูกให้โด่ง ใส่คอนแทคเลนส์ตาสีฟ้า ติดหนวดเครา เนื่องจากคนร้ายเคยทำงานเป็นเซลส์ขายอุปกรณ์เสริมความงาม เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ จากนั้นจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าเนียน ? หนุ่มแต่งหน้าปลอมตัว หวังเป็นฝรั่ง บุกจี้ร้านทองกลางห้าง อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 11:59:22 99,309 อ่าน
TOP