x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เด็กหญิง ม.2 ถูกเด็กชาย ม.1 ข่มขืนกลางห้องเรียน ยายโร่พาแจ้งความ

| 14,060 อ่าน

ยายโร่พาหลานสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โร่แจ้งความเด็กชาย ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ข่มขืนกลางห้องเรียน หลังโรงเรียนเลิก 

วันที่ 3 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า นางสน สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ได้พาหลานสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ว่า หลานสาวถูก ด.ช.เอ็ม (นามสมมุติ) นักเรียนชายชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

 

โดยนางสน เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงหลานสาวตั้งแต่อายุ 3 เดือน ส่งเรียนหนังสือ ไม่เคยปล่อยให้ใครมารังแก จนเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม หลานได้มาบอกว่าถูกเพื่อนชายล่วงละเมิดทางเพศ ตนจึงรีบเดินทางมาแจ้งความ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน ด.ญ.เอ เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียน ตนอยู่ที่ชั้น 5 ของอาคารเรียน ด.ช.เอ็ม บอกให้ตนรออยู่ในห้องเรียนก่อน พร้อมบอกว่าจะพาตนเดินไปที่ห้องวงโยธวาทิต เพื่อไปดู ด.ช.เอ็ม ซ้อมดนตรี ตอนแรกตนบอกว่าจะไม่รอ เพราะรถเมล์จะหมด แต่ก็กลัวว่าจะทำให้ ด.ช.เอ็ม ไม่พอใจ จึงรออยู่สักพัก พอเพื่อน ๆ เดินลงจากชั้นเรียนหมดเเล้ว ด.ช.เอ็ม จึงใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นตนจึงโทร. บอกยายให้มารับที่โรงเรียน หลังจากเกิดเรื่องตนคิดอยู่นานว่าจะบอกยายดีหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบอกยาย เพราะกลัวท้อง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกเด็กชายผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อน และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

ภาพและข้อมูลจาก  เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง ม.2 ถูกเด็กชาย ม.1 ข่มขืนกลางห้องเรียน ยายโร่พาแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 11:42 14,060 อ่าน
TOP