x close

เหล้าเปลี่ยนชีวิต ! รอง ผอ.โรงเรียน โดนเด้ง หลังเมาแอ๋เข้าห้องน้ำนักเรียนหญิง

          รอง ผอ.โรงเรียนญี่ปุ่นวัย 61 ถูกไล่ออก หลังก่อวีรกรรมเหลือรับ ปาร์ตี้สังสรรค์จนเมาไม่ได้สติ เดินเข้าไปฉี่ในห้องอาบน้ำนักเรียนหญิง ระหว่างไปทัศนศึกษา
เมาเหล้า
ภาพจาก icosha / Shutterstock.com

          เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ SoraNews24 เผยเรื่องราวจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า ชายวัย 61 ปี รองผู้อำนวยการใหญ่ของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองอิจิฮาระ จังหวัดชิบะ ถูกให้ออกจากตำแหน่งการบริหารโรงเรียน ภายหลังจากก่อวีรกรรมไม่เหมาะสมอย่างหนัก เมาจนไม่ได้สติ เดินเข้าปัสสาวะห้องอาบน้ำนักเรียนหญิง ในขณะที่ไปทริปทัศนศึกษา

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในขณะที่โรงเรียนพาเด็ก ๆ ไปออกค่ายทัศนศึกษาเป็นระยะเวลา 4 วัน 3 คืน โดยให้พักที่โรงแรมขนาดเล็กของญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า เรียวกัง ทุกอย่างเหมือนจะผ่านพ้นไปด้วยดี กระทั่งคืนวันสุดท้าย รอง ผอ. พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน รวมกว่า 10 คน ได้กินเลี้ยงส่งท้ายทริป มีการดื่มเบียร์และไวน์กันเป็นจำนวนมาก

          หลังจากปาร์ตี้จบ ทุกคนก็แยกย้ายไปเข้าพักที่ห้องของตนเอง จนกระทั่งเวลา 21.45 น. รอง ผอ. รายดังกล่าวก็ได้ตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ถัดไปจากห้องนอนของเขา ทว่าห้องน้ำที่ว่านั้นไม่ใช่ของผู้ชาย แต่เป็นห้องอาบน้ำรวมของผู้หญิง ก่อนจะจัดการปลดเปลื้องทำธุระถ่ายปัสสาวะที่บริเวณที่อาบน้ำ

          อย่างไรก็ดี แม้ว่ากลุ่มนักเรียนหญิงจะจัดการทำธุระอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยไปแล้วตั้งแต่ก่อนเวลา 21.00 น. แต่ยังคงเหลือนักเรียนหญิงจำนวน 3 ราย อยู่ที่บริเวณที่แต่งตัวภายใน และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเต็ม ๆ ตา

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ในที่สุด รอง ผอ. รายดังกล่าวต้องออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยอมรับผลที่ตัวเองก่อ แต่เขาสารภาพว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย และไม่มีความทรงจำใด ๆ เกี่ยวกับคืนนั้นเลย พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจและมีเจตนาที่ไม่ดีต่อนักเรียนหญิง

          ขณะที่ทางด้านผู้อำนวยการของโรงเรียน ได้กล่าวว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นทัศนศึกษาที่หดหู่ใจสำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องมาเจอเรื่องเช่นนี้ ปัญหาที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ และต้องจัดการอย่างเด็ดขาด และหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหล้าเปลี่ยนชีวิต ! รอง ผอ.โรงเรียน โดนเด้ง หลังเมาแอ๋เข้าห้องน้ำนักเรียนหญิง โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 07:24:17 20,943 อ่าน
TOP