x close

พ่อช็อกสุดชีวิต กลับบ้านเจอเมียเลือดเย็น ฆ่า-ตัดหัวลูกชาย 5 ขวบ ทิ้งถังขยะ

 
              หญิงวัย 43 ปี จับลูกชาย 5 ขวบ กดน้ำจนตาย ก่อนตัดหัวโยนทิ้งถังขยะ สามีกลับบ้านไม่เจอลูก ถามหาลูกอยู่ไหน บอกไปอย่างเลือดเย็น อยู่ในถังขยะ
ฆ่า-ตัดหัวลูกชาย 5 ขวบ ทิ้งถังขยะ
ภาพจาก Houston Police

            ในวันศุกร์ที่ผ่านมา คุณพ่อคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) บอกลา หลิวหลี่ฮุย ภรรยา วัย 43 ปี และลูก ๆ ก่อนออกไปทำงานเหมือนกับทุก ๆ วัน เมื่อทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็เดินทางกลับบ้านตามปกติ โดยบ้านของเขาตั้งอยู่ในเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาก็สังเกตได้ถึงความผิดปกติ เพราะลูกชายคนเล็ก วัย 5 ขวบ ได้หายตัวไป ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน เขาจึงถามภรรยาว่าลูกหายไปไหน เธอตอบเขาอย่างกำกวมว่า "ส่งลูกออกไปแล้ว" สามีไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไรจึงได้สอบถามไปอีก จนในที่สุด ภรรยายอมรับว่าลูกชายอยู่ในถังขยะ

           คุณพ่อรายนี้รู้สึกงุนงงอย่างมาก พร้อมกับเดินออกไปดูที่ถังขยะ และภาพที่เขาเห็นในตอนนั้น มันจะเป็นฝันร้ายที่หลอกหลอนเขาไปตลอดชีวิต อย่างที่ไม่มีวันลืมได้ลง

           จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ระบุว่า คุณพ่อรายดังกล่าวพบถุงดำอยู่ในถังขยะ เมื่อเปิดออกดูก็พบร่างลูกชายตัวน้อยอยู่ในนั้น เด็กชายเสียชีวิตแล้ว สภาพศพโชกเลือดสยดสยอง มีร่องรอยการถูกแทง และไร้หัว ซึ่งหัวที่ถูกตัดไปนั้น ก็ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะใบเดียวกัน โดยผู้ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแม่บังเกิดเกล้าของเด็กชายนั่นเอง

            รายงานระบุว่า ในเวลาประมาณ 19.00 น. พ่อของเด็กชายได้โทร. แจ้งตำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น ทีมเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงบ้านหลังจากนั้น และได้ทำการตรวจสอบทั่วบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพเด็กชายนอนอยู่บนพื้น บริเวณคอถูกบั่นด้วยของมีคม และมีถุงพลาสติกคลุมร่างเอาไว้ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องน้ำ และภายในอ่างอาบน้ำก็เต็มไปด้วยเลือด

            เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนคนในบ้าน หลิวหลี่ฮุยได้ยอมรับสารภาพว่าจับลูกชายกดน้ำจนตาย แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติม และปฏิเสธที่บอกเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเธอไป พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรม ซึ่งจะมีการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด และเธอจะขึ้นศาลเป็นครั้งแรกในวันนี้ (3 ธันวาคม 2561)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อช็อกสุดชีวิต กลับบ้านเจอเมียเลือดเย็น ฆ่า-ตัดหัวลูกชาย 5 ขวบ ทิ้งถังขยะ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 07:53:23 102,993 อ่าน
TOP