x close

เจอตัวแล้ว ! สาว ม.5 เจ้าของซาลอนในห้องเรียน รับมัดผม-ถักเปียให้เพื่อน 2-5 บาท

          เจอตัวแล้ว สาวนักเรียนชั้น ม.5 เจ้าของฟิวส์ บิวตี้ ซาลอนในห้องเรียน รับมัดผม-ถักเปียให้เพื่อนทรงละ 2-5 บาท ด้านคุณครูยัน ไม่ผิดกฎโรงเรียน แต่ต้องไม่กระทบกับเวลาเรียน
เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน

          จากกรณีโลกโซเชียลพากันแชร์ความน่ารักของป้ายกิจการร้าน ฟิวส์ บิวตี้ ซาลอนประจำห้องเรียน ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก ย่งยี่ ลูกสาวหล้า เอาแต่ใจ ขณะไปคุมสอบที่โรงเรียนเพชรพิทยาคม จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีหลากหลายบริการ ทั้งมัดรวบหางม้า ผูกโบ และถักเปีย ราคาตั้งแต่ 2-5 บาท หรือเหมารายเดือนในราคา 100 บาท จนชาวเน็ตพากันชื่นชมไอเดียการหารายได้พิเศษของเด็กนักเรียนนั้น (อ่านข่าว : ไม่เลือกงานไม่ยากจน เด็ก ๆ เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน รับถักเปีย-ผูกโบ ราคาเบา ๆ)

          ล่าสุด (4 ธันวาคม 2561) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจอตัวนักเรียนรับจ้างทำผมคนดังกล่าวแล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.กิมจ่าง มาเมือง หรือ น้องฟิวส์ นักเรียนชั้น ม.5/5 โรงเรียนเพชรพิทยาคม โดยน้องฟิวส์ เปิดเผยว่า ตนรับทำผมให้เพื่อนจริง ซึ่งมีเพื่อนมาทำผมด้วยวันหนึ่ง 4-5 คน ส่วนใหญ่มามัดรวบผมหรือถักเปีย หรือทำทรงตามแต่ใจที่เพื่อนชอบ อยากให้ทำแบบไหนก็ทำได้ทุกทรง ราคาทรงละ 5 บาท

เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน

          ส่วนที่มาของไอเดียนี้ เป็นเพราะเห็นเพื่อนถักเปียกันเยอะมาก เลยอยากทำผมให้เพื่อนแลกกับเงิน ซึ่งเพื่อนได้ความสวยกลับไป ส่วนตนก็ได้เงิน ตนรับทำผมให้เพื่อนตั้งแต่เรียน ม.4 แต่ตอนนั้นไม่ได้เก็บเงิน กระทั่งมาคิดเงินตอนอยู่ ม.5 มีรายได้ดีพอสมควร บางวันไม่ต้องควักเงินตัวเองจ่ายข้าวเที่ยงเลย

          อย่างไรก็ตาม อาจารย์ในโรงเรียน ยืนยันว่า การที่น้องฟิวส์ถักเปียแลกกับเงินนั้น ไม่ผิดกฎของโรงเรียน เพราะน้องฟิวส์ใช้เวลาว่างเพื่อหารายได้ ที่สำคัญต้องจัดระเบียบเวลาให้ดี ไม่เอิกเกริกจนเกินไปและต้องไม่รบกวนเวลาเรียน

เปิดร้านเสริมสวยในห้องเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! สาว ม.5 เจ้าของซาลอนในห้องเรียน รับมัดผม-ถักเปียให้เพื่อน 2-5 บาท อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 16:06:00 129,711 อ่าน
TOP