x close

ไม่มีพิรุธจริงๆ เปิดคลิปฮา เมื่อ สิตางศุ์ บัวทอง โดนถามเรื่องเคยติดคุก คดีฆ่าอำพรางศพ !?

          โซเชียลแชร์คลิปฮา แซวเน็ตไอดอล สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลี สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ หลังโดน บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถามเรื่องเคยติดคุก คดีฆ่าอำพรางศพ ไม่มีพิรุธเลยจริง ๆ !?

          เป็นอีกหนึ่งคลิปฮาที่ถูกแชร์กันสนั่นโซเชียลตอนนี้ สำหรับคลิปที่ทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดย คุณบอย ได้สัมภาษณ์เน็ตไอดอลสายสะบัด สิตางศุ์ บัวทอง  เจ้าของวลี สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ กับกระแสข่าวเรื่องถูกแบนในฟิลิปปินส์ เนื่องจากมีปัญหากับโปรดิวเซอร์รายการของที่นั่น ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่เสียเซลฟ์ มีอีกหลายประเทศที่จ่อคิวรอ มั่นใจว่าตนเองเป็นเน็ตไอดอลอันดับ 1 ของเอเชีย

          โดยมีช่วงหนึ่งของคลิป ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มธุสร ไพศาลภักดี ตัดมาแชร์ พร้อมแคปชั่น "เดายากมาก ไม่มีพิรุธอะไรให้เห็น ดูท่าทางไม่ออกเลย" เป็นตอนที่ บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถามว่า "คุณแม่เคยติดคุก ฆ่าอำพรางศพเหรอคะ" สิตางศุ์ บัวทอง ก็หัวเราะเสียงดัง บอกว่า "เรื่องฮาเยอะมาก" เมื่อถูกถามย้ำว่า แล้วจริงเหรอคะ เจ้าตัวก็หันไปกระซิบข้างหูคนถาม บอกว่า "เธอนี่แหละจะศพต่อไป" และเมื่อถูกถามว่า เจอกับแฟนในคุกเหรอคะ สิตางศุ์ บัวทอง ก็บอกว่า "ไม่อะค่ะ" ก่อนจะหัวเราะแห้ง ๆ


          งานนี้ชาวโซเชียลที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ฮา บ้างก็มองว่าเป็นการแอ็คติ้งให้ดูขำ ๆ บ้างก็เข้ามาแสดงความสงสัย ว่าตกลงแล้วข่าวเมาท์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ตลกกลบเกลื่อนหรือเปล่า บ้างก็เข้ามาแซวว่าไม่มีพิรุธเลย เราคงคิดไปเอง ดูไม่ออกเลยจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีพิรุธจริงๆ เปิดคลิปฮา เมื่อ สิตางศุ์ บัวทอง โดนถามเรื่องเคยติดคุก คดีฆ่าอำพรางศพ !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 15:14:47 49,256 อ่าน
TOP