x close

รวบแล้ว ไอ้หื่นคนงานก่อสร้าง ข่มขืนสาวนิวซีแลนด์ อ้างเหยื่อเมาจึงใช้กำลังบังคับ

        พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช. ตม. ยืนยัน จับผู้ต้องหาข่มขืนแหม่มนิวซีแลนด์แล้ว สารภาพเห็นเหยื่อมึนเมา จึงใช้กำลังบังคับ แต่ไม่สำเร็จความใคร่ เบื้องต้น ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อ รอผลตรวจดีเอ็นเอ
ข่มขืนนักท่องเที่ยว
       จากกรณีนักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์วัย 29 ปี มาเที่ยวถนนข้าวสาร และขากลับเกิดเหตุถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา บริเวณสถานที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธฯ ถนนเฟื่องนคร ช่วงเวลาตี 3 ของวันที่ 1 ธันวาคม และตำรวจท่องเที่ยวสามารจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเตรียมแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ (5 ธันวาคม) นั้น (อ่านข่าว : คนงานก่อสร้างข่มขืนสาวฝรั่งหนีไปไกลถึงชลบุรี แต่สุดท้ายไม่รอดโดนจับ)

       ล่าสุด (5 ธันวาคม 2561) สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ยืนยัน ตำรวจท่องเที่ยวจับนายอาณัติ อุดดี หนุ่มคนงานก่อสร้าง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา รัชดา ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ หลังหลบหนีคดีล่วงละเมิดทางเพศ นักท่องเที่ยวหญิงสัญชาตินิวซีแลนด์ บริเวณสถานที่ก่อสร้างตรงข้ามวัดราชบพิธฯ ถนนเฟื่องนคร โดยตำรวจตามจับได้ที่ อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี


       โดยนายอาณัติ ให้การรับสารภาพว่า พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ แต่ไม่สำเร็จความใคร่ และยังยอมรับว่า เห็นผู้เสียหาย มีอาการมึนเมา จึงเข้าไปบังคับเพื่อพาไปข่มขืนกระทำชำเรา

       ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และต้องขอผลตรวจดีเอ็นเอ จากทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ส่วนการตรวจสอบประวัติ ไม่พบเคยกระทำความผิดอาญามาก่อน และไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจะคุมตัวนายอาณัติ ไว้สอบปากคำเพื่อขยายผลเพิ่มเติม

ข่มขืนนักท่องเที่ยว
       อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ ยังฝากเตือนนักท่องเที่ยว หากดื่มสุราและมีอาการมึนเมาควรไปกันเป็นกลุ่ม เพื่อให้เพื่อนช่วนกันดูแลความปลอดภัย และตำรวจก็ยืนยัน ว่าจะมีมาตรการในการดูแลอย่างเต็มที่

ข่มขืนนักท่องเที่ยว

ข่มขืนนักท่องเที่ยว

ข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข่มขืนนักท่องเที่ยว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้หื่นคนงานก่อสร้าง ข่มขืนสาวนิวซีแลนด์ อ้างเหยื่อเมาจึงใช้กำลังบังคับ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 13:29:51 14,604 อ่าน
TOP