x close

สุดารัตน์ แจง ส.ส. ไม่ได้กระโดดถีบกันจนห้ามไม่อยู่ แต่มีน้อยใจจริง

        คุณหญิงสุดารัตน์ รับ ข่าวเกินจริงไปมาก นวัธ เตาะเจริญสุข อดีต ส.ส. จังหวัดขอนแก่น ไม่ได้กระโดดถีบว่าที่ผู้สมัครที่จะมาลงเลือกตั้งแทน
สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

       จากกรณีกระแสข่าวที่ นวัธ เตาะเจริญสุข  อดีต ส.ส. จังหวัดขอนแก่น สังกัดพรรคเพื่อไทย ได้กระโดดถีบเพื่อนร่วมพรรคที่จะเป็นว่าที่ผู้สมัครที่จะลงเลือกตั้งแทนนายนวัธ จนต้องมีการห้ามมวยกันวุ่นวายนั้น (อ่านเพิ่มเติม นวัธ เตาะเจริญสุข อดีต ส.ส.ขอนแก่น กระโดดถีบเพื่อนร่วมพรรค ขัดแย้งลงเลือกตั้งแทน)

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว และบอกว่า ข่าวนั้นเกินเลยไปจากความเป็นจริงมาก ไม่มีการทำร้ายกันเกิดขึ้น แต่นายนวัธเองมีความน้อยใจจริง เนื่องจากมีพื้นที่ทีทับซ้อนกัน แต่ทางพรรคก็พยายามให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายให้มากที่สุด

      
       นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. อาจจะเป็นผู้สมัครตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในนามพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องแบบนี้ต้องคำนึงถึงความเหมาะสม และโครงการที่รัฐบาลทำอยู่ตอนนี้ ได้ทุ่มเงินภาษีลงไปมาก ซ้ำยังเป็นชื่อเดียวกันกับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนพรรคเพื่อไทยนั้น จะไม่หารือกับ กกต. และ คสช. ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เพราะทาง คสช. ไปตั้งชื่อพรรคการเมืองเป็นชื่อเดียวกับนโยบายรัฐ และมองว่าการเข้าร่วมนั้น ไม่เกิดประโยชน์แต่อย่างใด

สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ภาพจาก parliament.go.th


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดารัตน์ แจง ส.ส. ไม่ได้กระโดดถีบกันจนห้ามไม่อยู่ แต่มีน้อยใจจริง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2561 เวลา 16:16:00 9,838 อ่าน
TOP