x close

2 บัณฑิตช้ำเกินทน โดนช่างทำพังวันรับปริญญา ทำหน้าลอย - ผมมันเยิ้ม



            2 บัณฑิตสาวสุดช้ำ จ้างช่างแต่งหน้า-ทำผม งานรับปริญญา หวังสวยในวันที่แสนภูมิใจ แต่ดันมาเจอช่างมักง่าย เลยได้ลุคหน้าลอย ผมมันเยิ้ม กิ๊บติดเป็นสนิม

            งานสำคัญไม่ว่าใครก็อยากจะดูดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสาว ๆ หลายคนเลือกจ้างช่างมาแต่งหน้า-ทำผมให้ เช่นเดียวกับ บัณฑิตสาว 2 รายนี้ ในงานวันรับปริญญาที่น่าภาคภูมิใจ พวกเธอก็อยากจะสวยงาม แต่ดันโชคร้าย ไปเจอกับช่างที่มักง่ายทำงานแบบขอไปที ผลที่ออกมาเลยน่าเห็นใจไม่น้อย

            โดยเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phatsilachat Saechong ได้โพสต์แชร์เรื่องความมักง่ายของช่างแต่งหน้า-ทำผมรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าจบมาจากสถาบันที่มีชื่อเสียง และเรียนทำผมมาจากอาจารย์ชื่อดัง มารับงานแต่งหน้าและทำผมให้กับ 2 บัณฑิตสาว แต่ผลที่ออกมานั้น กลายเป็นลุคหน้าลอย รองพื้นผิดสี ผมมันเยิ้ม แถมกิ๊บที่ใช้ติดก็เป็นสนิม

ช่างทำพัง

            ทั้งนี้ ที่นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อการประจานแต่อย่างใด แต่นำมาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับลูกค้ารายอื่น ๆ ให้ศึกษาดูงานจริงของช่างที่จะมาเสริมสวยให้ ก่อนที่จะตกลงจ้าง รวมไปถึงทางช่างเองควรจะมีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อลูกค้า ไม่ใช่เพียงแค่รับเงินแล้วจบงาน ไม่สนว่าผลที่ได้จะเป็นอย่างไร

            ภายหลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายรายต่างบอกว่ารู้สึกเห็นใจบัณฑิตสาวทั้งสอง เพราะผลที่ออกมามันดูแย่มากจริง ๆ แต่งเองยังอาจจะดูดีกว่านี้ แต่นี่ต้องมาเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา และความรู้สึก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 บัณฑิตช้ำเกินทน โดนช่างทำพังวันรับปริญญา ทำหน้าลอย - ผมมันเยิ้ม อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2561 เวลา 16:45:25 64,949 อ่าน
TOP