x close

หนุ่มแค้น อดีตเมียพาแฟนใหม่มานั่งที่พ่อให้ลูกกราบ ในวันพ่อ คว้าปืนไล่ยิงกลางเมือง

          หนุ่มไล่ยิงคู่อริกลางเมืองฉะเชิงเทรา คาดปมชู้สาว เหตุไม่พอใจอดีตภรรยาพาแฟนใหม่ มานั่งที่พ่อให้ลูกกราบ ในงานกิจกรรมวันพ่อที่โรงเรียน 
ภาพจาก workpointnews

          เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2561 เว็บไวต์ข่าวเวิร์คพอยท์ เผยรายงานว่า เกิดเหตุระทึกกลางเมืองฉะเชิงเทรา คนร้ายขี่จักรยานยนต์ไล่ตามประกบยิงรถเก๋งของนายอมตะ ปิ่นทอง หรือตั้ม กระสุนทะลุกระจกท้ายรถ ก่อนพุ่งเข้าที่บริเวณใต้ท้ายทอยซ้ายของนายอมตะได้รับบาดเจ็บ เจ้าตัวต้องหลบหนีเข้าไปยังสถานีตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศรัญญู อ่อนใจเอื้อ อายุ 27 ปี ได้ไปร่วมงานกิจกรรมวันพ่อ ที่โรงเรียนของลูกสาวในย่าน ถนนศุภกิจ ซึ่งทางน้องชายของนายอมตะ ที่นั่งมาในรถคันเดียวกัน เผยว่า นายอมตะก็เพิ่งกลับจากไปร่วมงานวันพ่อ ที่โรงเรียนเดียวกัน กระทั่งหลังงานเลิก นายศรัญญู ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามประกบรถของนายอมตะมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหลายสิบนัด นายอมตะถูกยิงบาดเจ็บ รถยนต์พังยับเยินจากการขับหลบหนี และรถยนต์ของชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุก็ได้รับความเสียหายไปด้วย

ภาพจาก amarintv

          พ.ต.ท. สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า คาดว่าเหตุเกิดจากปมชู้สาว โดยอาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ทั้งนี้ รายงานของอมรินทร์ ทีวี ได้เผยว่า นายอมตะ และนายศรัญญู เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก่อนจะกลายเป็นคู่อริกัน ภายหลังจากนายอมตะไปจีบอดีตภรรยาของนายศรัญญู โดยวันเกิดเหตุทั้งสองก็ไปร่วมงานวันพ่อที่โรงเรียนเดียวกัน จึงเชื่อว่า นายศรัญญูอาจจะเกิดความไม่พอใจที่นายอมตะ ไปนั่งเก้าอี้พ่อแทนตนเอง ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ทำให้เกิดความแค้นและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจาก workpointnews


ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้น อดีตเมียพาแฟนใหม่มานั่งที่พ่อให้ลูกกราบ ในวันพ่อ คว้าปืนไล่ยิงกลางเมือง อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 15:18:14 39,497 อ่าน
TOP