x close

หนุ่มซ้อมแฟนโร่ขอโทษ หลังเจอโซเชียลด่ายับ-ตำรวจเปิดโอกาสให้ไกล่เกลี่ยกัน


          สาวถูกแฟนซ้อม แจ้งตำรวจไม่ช่วยเท่าที่ควร ด้านตำรวจชี้ เปิดโอกาสให้ไกล่เกลี่ยกันก่อน ถ้าเจ็บหนักก็ดำเนินตามขั้นตอน ฝ่ายชายโร่ขอโทษ บอกเครียดหนัก เจอโซเชียลด่ายับ


ภาพจาก เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์

          วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุว่าถูกแฟนหนุ่มบุกทำร้ายร่างกายในห้องพักในพื้นที่ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งแฟนหนุ่มได้พาเพื่อนมาด้วย เพื่อนก็ได้แต่ยืนดูไม่ห้ามปราม หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายปุณยวัจน์ สุกิจ แฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลตรวจมาประกอบข้อมูล ซึ่งผู้เสียหายโพสต์ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ช่วยเหลือเท่าที่ควร

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเป็นพฤติการณ์ที่อุกอาจ แม้จะเป็นแฟนกันก็ตาม หากผลตรวจร่างกายเป็นการบาดเจ็บไม่สาหัส จะเรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยกัน หากผู้เสียหายไม่ติดใจ ก็จะว่ากล่าวตักเตือน แต่หากเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ที่สื่อเสนอข่าวว่าตำรวจไม่รับแจ้งความนั้น ไม่เป็นความจริง หลังรับแจ้งได้ประสานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ รอแค่ผลตรวจร่างกาย และคำยืนยันจากผู้เสียหาย ส่วนประตูที่เป็นทรัพย์สินมีความเสียหาย ก็จะให้เจ้าของหอพักแจ้งความอีกส่วนหนึ่ง และจะเรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม



          ความคืบหน้าในช่วงเย็น ผู้เสียหายได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม เป็นเวลาเดียวกับที่แฟนหนุ่มโทร. มาขอโทษ และบอกว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ต้องเครียดหนักเพราะถูกชาวเน็ตกระหน่ำด่าตลอดทั้งวัน ขอให้ลบคลิปและภาพที่โพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมเจรจาและชดใช้ให้ตามที่ต้องการเพื่อให้จบเรื่อง ขณะที่หญิงสาว ยืนยันไม่ยอมความและจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่า จะออกหมายเรียกให้นายปุณยวัจน์ มารับทราบข้อกล่าวหา หากสารภาพตามข้อกล่าวหาสามารถสั่งปรับได้ในชั้นพนักงานสอบสวน โดยมีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 1 หมื่นบาท แต่หากผู้เสียหายต้องการให้ส่งฟ้องต่อศาล พนักงานสอบสวนจะดำเนินการตามที่ร้องขอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อมแฟนโร่ขอโทษ หลังเจอโซเชียลด่ายับ-ตำรวจเปิดโอกาสให้ไกล่เกลี่ยกัน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 09:47:22 14,979 อ่าน
TOP