x close

รวบทาสยานรก พ้นโทษแล้วไม่สำนึก เพื่อนในเรือนจำโทร. ให้เป็นตัวแทนขายยา


รวบ 2 อดีตนักโทษคดียาเสพติด เปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า ขายยาให้วัยรุ่น เผยออกจากคุกมาแล้วว่าจะตัดขาด แต่เพื่อนในเรือนจำโทร. ให้เป็นตัวแทนขายรายได้ดี


ภาพจาก เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์

          วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมทหารและ กอ.รมน. จ.พัทลุง ได้ติดตามขบวนการค้ายาเสพติดนานกว่า 3 วัน หลังสืบทราบว่าขบวนการค้ายาบ้าเครือข่ายเรือนจำกลาง จ.สงขลา ได้โทร. ประสานพ่อค้ายาในพื้นที่ที่เคยถูกจับคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ นำยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จ.พัทลุง

          เจ้าหน้าที่ติดตามจนทราบว่าเครือข่ายดังกล่าวเปิดอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า และจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนควบคุมตัว นายสิปปกร อักษรเนียม อายุ 33 ปี เจ้าของอู่ ตรวจในกระเป๋ากางเกงพบยาบ้าบรรจุถุงจำนวนหนึ่ง และจากการตรวจค้นยังพบยาบ้าบรรจุในกระเป๋าสีน้ำตาล ทิ้งไว้ในป่าข้างอู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย


          นายสิปปกร ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตัวเอง และตนเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้ 2 ปี โดยมีนายประไพ อินเหมือน อายุ 48 ปี นำยาบ้ามาส่งให้ ตนเองเพิ่งพ้นโทษข้อหาค้ายาเสพติดมาจากเรือนจำจังหวัดสงขลา ตอนแรกคิดว่าจะเลิก แต่พอมาอยู่บ้าน เพื่อนนักโทษที่อยู่ในเรือนจำโทรศัพท์ประสานมาให้ช่วยเหลือเป็นตัวแทนค้ายา ตนเห็นว่ารายได้ดีจึงลองทำอีกครั้ง จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับกุมนายประไพ ขณะนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าบริเวณอู่ดังกล่าว โดยนายประไพได้ขับรถเก๋งโตโยต้า ขับวนเวียนบริเวณอู่ซ่อมรถอยู่หลายรอบเพื่อความแน่ใจ จนกระทั่งตายใจว่าไม่มีอะไรจึงนำยาบ้าเกือบ 1,000 เม็ด ซุกซ่อนใต้เบาะรถเข้ามาภายในอู่ซ่อมรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุมตัว และตรวจยึดยาบ้าพร้อมควบคุมตัวทันที นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังเดินทางไปตรวจค้นที่บ้านพักของนายประไพ พบร่องรอยการซุกซ่อนยาบ้าหลายจุด และสามารถยึดยาบ้ามาได้อีก 1 ถุง ถูกซุกซ่อนไว้ในตอไม้ที่ล้ม ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทาสยานรก พ้นโทษแล้วไม่สำนึก เพื่อนในเรือนจำโทร. ให้เป็นตัวแทนขายยา อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 09:40:20 5,363 อ่าน
TOP