สาวโคโยตี้แจงโพสต์รูป 3 ผัวเมีย จับนมลงเฟซ แค่ขำ ๆ แอบหวังยอดไลก์เพิ่มรายได้

 
              สาวโคโยตี้ เผยสาเหตุโพสต์รูปถ่าย 3 คนจับหน้าอกแค่เล่น ๆ ทำโซเชียลเข้าใจผิด ยันไม่ใช่ 3 คนผัวเมีย ชี้สาวอีกรายคือเพื่อน เผยหวังเพิ่มยอดไลค์-คนติดตาม เพื่อมีผลกับงานและรายได้
              สืบเนื่องจากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Natcha Kobsab ได้มีการโพสต์รูปหมู่ 3 คน มีตัวเองและหญิงสาวอีก 1 คน นุ่งผ้าเช็ดตัวและมีผู้ชายอีก 1 คน ใช้มือจับหน้าอก พร้อมแคปชั่นลักษณะคล้ายเป็นการอยู่กินกันฉันสามีภรรยา 3 คน ว่า "ไม่ใช่เมียน้อยนะคะ อย่างนี้เรียกเมียเยอะ ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ รัก ทั้ง 2 ไม่ชอบ ก็ไม่ต้องวุ่นนะคะ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

แค่ขำ ๆ แอบหวังยอดไลก์

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวณัฐชา กอบทรัพย์ หรือ แนท สาวผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนโพสต์รูปดังกล่าวเอง ซึ่งผู้หญิงอีกคนคือเพื่อนสนิทที่ทำงานด้วยกัน ส่วนผู้ชายคือแฟนตน ไม่ได้อยู่กินกันฉันผัวเมียตามที่โซเชียลเข้าใจ ซึ่งรูปที่โพสต์ลงไปนั้น เป็นรูปที่ถ่ายเล่น ๆ กัน ตนเองอนุญาตให้แฟนจับหน้าอกเพื่อน และเพื่อนก็อนุญาตให้แฟนตนจับหน้าอกเขาได้ เพราะทั้ง 3 คน สนิทกันมาก ยืนยันว่าไม่ใช่รูปถ่ายหลังเสร็จภารกิจบนเตียงแน่นอน

              นางสาวณัฐชา เผยต่อว่า ตอนที่โพสต์ก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสขนาดนี้ แม้ส่วนใหญ่เป็นในทางลบ แต่ยอมรับว่าการที่โพสต์ในลักษณะนี้ไปนั้นมีผลกับงาน เพราะตนและเพื่อนทำงานเป็นโคโยตี้ ส่วนแฟนเป็นดีเจ ถ้ามียอดไลก์ หรือยอดคนติดตามสูงก็มีผลกับการจ้างงานและค่าแรงที่จะเพิ่มขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็อยากขอโทษสังคมด้วยที่อาจทำให้เข้าใจผิด แต่ยืนยันว่าในรูปตนและเพื่อนใส่เสื้อ และปกติเวลาทำงานก็จะมีลูกค้าทำแบบนี้กับตนและเพื่อนอยู่ จึงไม่ได้คิดอะไร


              ขณะที่ นายต้น (นามสมมติ) แฟนหนุ่ม เปิดเผยว่า รูปดังกล่าวเป็นรูปที่ถ่ายเล่น ๆ เพราะตนกับเพื่อนแฟนคนนี้สนิทกันอยู่แล้ว แต่เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ด่าตน ตนอยากถามกลับว่า ผู้ชายจับหน้าอกผู้หญิงผิดหรือ แล้วทำไมตามสื่อยังเห็นทำกันได้ ทั้งที่ตนก็ได้รับอนุญาตทั้งจากแฟนและเพื่อนแฟนคนนี้แล้ว และก็ไม่ได้มีการคิดอะไรเกินเลยกัน

              ทั้งนี้ ถ้าคนอยู่ในวงการเดียวกับตนจะรู้ดีว่าตนเป็นคนอย่างไร ตนเองหาเช้ากินค่ำ เป็นคนธรรมดาก็แค่โพสต์รูปลงเล่น ๆ ไม่ได้คิดที่จะเป็นกระแส ไม่ได้อยากจะดัง

              "ผมขอถามกลับหน่อยว่าผู้ชายจับนมผู้หญิงผิดใช่ไหม แล้วทำไมตามสื่อต่าง ๆ มีคนนู้นจับโน่น นี่ นั่น ไม่เห็นจะเป็นไรเลย"

แค่ขำ ๆ แอบหวังยอดไลก์
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโคโยตี้แจงโพสต์รูป 3 ผัวเมีย จับนมลงเฟซ แค่ขำ ๆ แอบหวังยอดไลก์เพิ่มรายได้ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 14:42:15 104,661 อ่าน
TOP