x close

2 พ่อลูกเลือดร้อน วิวาทเดือด ลูกคว้ามีดฟัน แต่ถูกพ่อยิงสวน บาดเจ็บสาหัส

 
          2 พ่อลูกเลือดร้อน ทะเลาะกันในวันพ่อแห่งชาติ ลูกคว้าดาบฟันพ่อ แต่ถูกพ่อใช้ลูกซองยิงสวน กระสุนถูกหน้าอกบาดเจ็บสาหัส - พ่อสารภาพเสียใจสุดชีวิต ปมก่อเหตุเพราะลูกชายไม่เอาถ่าน
          วันที่ 6 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 ธันวาคม 2561) เกิดเหตุพ่อลูกทะเลาะและยิงกันภายในบ้านพัก หมู่บ้านสายลม ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้เข้าควบคุมตัว นายไพวัลย์ อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อที่ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมของกลางอาวุธปืน มีดดาบ และมีดอีโต้ หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับลูกชายแท้ ๆ นายวรพล อายุ 23 ปี ก่อนใช้ปืนลูกซองยาว ติดลำกล้อง ขนาด .22 ยิงใส่ลูกชายเข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช

          โดยนายไพวัลย์ กล่าวด้วยสีหน้าหดหู่ใจว่า มีปัญหาทะเลาะกับลูกชายมานาน ตั้งแต่อายุ 15 ปี เพราะไม่พอใจที่ลูกชายเป็นคนไม่เอาถ่าน มีนิสัยเกเร ไม่ยอมช่วยทำการทำงาน วัน ๆ เอาแต่เที่ยวเตร่ เรียนหนังสือก็ไม่จบ ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ชอบซิ่งรถจักรยานยนต์ บอกสอนอะไรก็ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ติดยาเสพติดแต่อย่างใด

พ่อลูกตีกัน

          ขณะกำลังทะเลาะกันรุนแรง ต่างคนต่างมีอาวุธในมือ ลูกชายถือมีดดาบ 2 เล่ม ทั้งคู่ต่อสู้กัน ตนถูกลูกชายใช้มีดฟันที่ข้อมือก่อน จึงใช้ปืนยิงไป 2 นัด กระสุนถูกลูกชาย 1 นัด หลังเกิดเหตุในฐานะหัวอกคนเป็นพ่อ รู้สึกเสียใจสุดชีวิตและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ควบคุมตัวผู้เป็นพ่อไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พ่อลูกเลือดร้อน วิวาทเดือด ลูกคว้ามีดฟัน แต่ถูกพ่อยิงสวน บาดเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 11:31:15 10,208 อ่าน
TOP