x close

รีเมก 2 บัณฑิตหน้าลอย-ผมมันเยิ้ม เป๊ะปังได้ใจชาวเน็ต ชี้ สวยเหมือนเกิดใหม่ !

          ชื่นชมช่างแต่งหน้ารีเมก 2 บัณฑิตหน้าลอย ผมมันเยิ้ม แต่งใหม่ออกมาสวยเป๊ะสุด ๆ ได้ใจชาวเน็ต ชี้ สวยเหมือนเกิดใหม่ !
          จากกรณี ช่างแต่งหน้ารีวิวการแต่งหน้า-ทำผมแบบมักง่ายของช่างรายหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊ก Phatsilachat Saechong ที่แต่งหน้าและทำผมให้ 2 บัณฑิตสาว ออกมาแบบพังสุด ๆ ทั้งหน้าลอย รองพื้นผิดเบอร์ ผมมันเยิ้ม แถมยังใช้กิ๊บติดผมที่เป็นสนิม ทั้งยังอ้างว่าจบช่างจากสถาบันชื่อดัง ทำให้ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงคอมเมนต์เห็นใจ 2 บัณฑิตสาว ที่ต้องมาเสียความรู้สึกในวันสุดพิเศษของตัวเอง (อ่านข่าว : 2 บัณฑิตช้ำเกินทน โดนช่างทำพังวันรับปริญญา ทำหน้าลอย - ผมมันเยิ้ม)

ช่างแต่งหน้ารับปริญญา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ช่างเจ้าของโพสต์ ก็ได้ตำหนิเพื่อนร่วมอาชีพในโพสต์ดังกล่าว ที่ควรจะมีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบมากกว่านี้ ลูกค้าอุตส่าห์เอาเงินมาจ้าง ควรดูแลให้ดี นึกถึงใจเขาใจเรา ทั้งนี้ ช่างยังได้เนรมิตความสวยให้ 2 บัณฑิตสาวใหม่ ชนิดที่ว่าสวยเป๊ะ ราวกับเป็นคนละคน

          งานนี้ได้ใจชาวเน็ตสุด ๆ พากันคอมเมนต์ชื่นชม สวยเหมือนเกิดใหม่ ชีวิตเปลี่ยนแค่เปลี่ยนช่างแต่งหน้า รวมถึงแห่ดีใจด้วยกับ 2 บัณฑิตสาว ที่ไม่ต้องแบกหน้าพัง ๆ ไปงานวันรับปริญญา 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Phatsilachat Saechong, เฟซบุ๊ก Phatsilachat Saechong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีเมก 2 บัณฑิตหน้าลอย-ผมมันเยิ้ม เป๊ะปังได้ใจชาวเน็ต ชี้ สวยเหมือนเกิดใหม่ ! โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 12:49:50 52,546 อ่าน
TOP