x close

สาวเล่นบทน่าสงสารถูกสามีทำร้าย ที่แท้จัดฉาก แอบชกหน้าตัวเองในลิฟต์

 
              ภรรยาสาวแสบ แอบชกหน้าตัวเองในลิฟต์ ก่อนวิ่งไปแจ้งความจัดฉากว่าถูกสามีทำร้าย แต่สุดท้ายความจริงเผย เพราะกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหลักฐานไว้ได้
ทำร้ายตัวเอง
ภาพจาก LiveLeak

             เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวของความขัดแย้งของอดีตคู่รักในประเทศออสเตรเลีย โดยฟายซัล ข่าน ฝ่ายชาย ซึ่งอาศัยอยู่ในนครซิดนีย์ ได้เจอกับ แอสเม่ สาวชาวโมร็อกโก ผ่านทางเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์สำหรับชาวมุสลิม จากนั้นก็ได้สานสัมพันธ์รักและแต่งงานมาอยู่ด้วยกันที่ออสเตรเลีย แต่หลังจากผ่านไปได้เพียง 8 เดือน ทั้งสองก็เริ่มมีปัญหากัน

             รายงานเผยว่า ฟายซัล เริ่มสงสัยในตัวแอสเม่ ว่าเธอเพียงใช้เขาเป็นเครื่องมือเพื่อให้ผ่านวีซ่าออสเตรเลีย และสามารถอาศัยอยู่ในประเทศได้ จึงเริ่มไปปรึกษาทนายความ แต่แอสเม่ กลับมีแผนตลบหลัง เธอกลัวว่าจะถูกส่งตัวกลับประเทศ จึงได้ขู่ฟายซัลว่า "แล้วมาดูกันว่า ฉันจะทำอะไรกับคุณ" 

             คืนหนึ่งในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฟายซัลได้เดินทางจากบ้าน กลับมาที่อพาร์ตเมนต์ที่เขาและแอสเม่ อาศัยอยู่ด้วยกัน และก็พบว่า ภรรยาสาวกำลังรอที่จะมีเรื่องกับเขาอยู่ ฟายซัล เล่าว่า แอสเม่ ตะโกนใส่เขาว่า "คุณคิดว่าคุณรู้ดีเรื่องฉันแล้วไปคุยกับทนายมาใช่ไหม" จากนั้นเธอก็โมโหโกรธแค้น วิ่งออกจากห้องหายไป

ทำร้ายตัวเอง
ภาพจาก LiveLeak

            ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตูห้อง พร้อมทั้งเข้าจับกุมตัวฟายซัล ในข้อหาทำร้ายร่างกายภรรยา แต่เขาปฏิเสธว่าเขาไม่ผิด เพราะเขามั่นใจว่าได้ทำอะไรเธอแน่นอน ภายหลังจากจ่ายค่าธรรมเนียมทางกฎหมายไปจำนวนราว 650,000 บาท ฟายซัลก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา เขาจึงรีบกลับไปยังที่พักเพื่อหาหลักฐานมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์

            โชคเข้าข้างฟายซัล เมื่อกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ สามารถบันทึกภาพหลักฐานชิ้นสำคัญเอาไว้ได้ โดยคลิปเผยให้เห็นว่า แอสเม่ วิ่งเข้ามาในลิฟต์ และรอจนประตูปิด จากนั้นก็ปล่อยหมัดกระแทกใส่หน้าตัวเองเต็มแรง 2 ครั้ง จนเกิดเป็นรอยช้ำที่ดวงตาและแก้ม และกล้องวงจรปิดอีกตัวยังบันทึกภาพขณะเธอวิ่งออกจากอพาร์ตเมนต์ เพื่อไปแจ้งความ

            อย่างไรก็ดี ภายหลังจากมีหลักฐานความผิดมามัดตัวดังกล่าว แอสเม่ได้หลบไปซ่อนตัว ขณะที่ ฟายซัล พยายามสะสางเรื่องหนี้สิน พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่จำกุมตัวเธอและส่งตัวกลับประเทศ

            "ผมตกเป็นเหยื่อ ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรง ทำร้ายภรรยาทั้งทางร่างกายและจิตใจ ถึงตอนนี้เธอสมควรที่จะได้รับผลการกระทำของเธอแล้ว" ฟายซัล กล่าว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นบทน่าสงสารถูกสามีทำร้าย ที่แท้จัดฉาก แอบชกหน้าตัวเองในลิฟต์ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 14:12:45 30,252 อ่าน
TOP