x close

น้องของขวัญ เผชิญหน้า นัท โอนไว ร่ำไห้ไหว้ขอโทษ อ้างก่อเหตุหาเงินเลี้ยงลูก

           ผึ้ง หรือน้องของขวัญ รับสารภาพแชตหลอกเงินเพราะต้องหาเลี้ยงลูก 2 คน เผยก่อเหตุมา 3 ปี มีเหยื่อ 7 คน หลอกได้มากสุด 1 แสนบาท - นัท โอนไว อภัย.. ทำใจไม่ได้เงินคืน
           จากกรณีที่วันนี้ (6 ธันวาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือ ผึ้ง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาแชตหลอกเหยื่อโอนเงิน โดยใช้รูปคนอื่นและใช้ชื่อแฝงว่า น้องของขวัญ ได้เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว ! น้องของขวัญ สาวปลอมโปรไฟล์แชตลวง นัท โอนไว สูญเงินร่วมแสน)

           ในเวลาต่อมา พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ หรือ ผึ้ง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา มาแถลงผลการจับกุม โดยมี นายสรฉัตร ผลวัฒนา อายุ 31 ปี หรือ นัท โอนไว ผู้เสียหายที่ถูกหลอกโอนเงิน และนางสาวอริยพัช มีแก้ว หรือ จี อายุ 37 ปี ผู้เสียหายที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง ได้เดินทางมาแถลงข่าวด้วย


           โดย นางนันท์นลิล ผู้ต้องหา ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายทั้ง 2 คน พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่ายเลี้ยงดูลูก 2 คน โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งและเปลี่ยนมาหลายแอปฯ จนแอปฯ ล่าสุดที่ใช้ก่อเหตุมาแล้ว 7 ครั้ง ใน 3 ปี มีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินให้มากสุด 100,000 บาท ซึ่งรูปผู้เสียหายที่นำมาก่อเหตุ เพราะเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก


           ขณะที่ นายสรฉัตร หรือ นัท โอนไว เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งกลับจากไปไหว้พระ 9 วัดมา ซึ่งดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ เพราะไม่อยากให้ก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก ตนเองก็ยินดียกโทษให้ และก็ทำใจไว้ก่อนแล้วว่าเงิน 89,000 บาท คงไม่ได้คืน สำหรับตอนนี้ก็มีสาว ๆ ทักมาให้ตนโอนเงินให้อยู่เรื่อย ๆ แต่ตนปฏิเสธ จะให้เฉพาะคนที่สนิทเท่านั้นจริง ๆ

           ด้าน นางสาวอริยพัช หรือ จี ผู้เสียหายที่ถูกแอบอ้างรูปถ่าย เปิดเผยว่า อยากให้ผู้ต้องหากลับใจ และก็ยินดียกโทษให้ ตนเองไม่อยากเดือดร้อนกับเรื่องนี้


           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยหลังตกเป็นข่าวก็ได้หลบหนีจากบ้านพักย่านเอกชัย ไปเช่าห้องอยู่ย่านหนองจอกและลาดพร้าว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าบัญชีที่ใช้คือของแม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบต่อไป ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องของขวัญ เผชิญหน้า นัท โอนไว ร่ำไห้ไหว้ขอโทษ อ้างก่อเหตุหาเงินเลี้ยงลูก อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 15:27:03 66,947 อ่าน
TOP