x close

ตาวัย 71 หายจากบ้าน 2 คืน พบเป็นศพในท่อน้ำ ใต้แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว

 
           คุณตาวัย 71 ปี เจ้าของร้านอาหารสัตว์หายจากบ้าน 2 คืน ก่อนมาพบเสียชีวิตในบ่อรับน้ำ ใต้แนวก่อสร้างรถไฟสายสีเขียว

           วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ่อรับน้ำบนเกาะกลางถนนพหลโยธิน ซึ่งกำลังก่อสร้างสถานีก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว หน้าสมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อรับน้ำ กว้าง 50 เซนติเมตร ยาว 1 เมตร ลึก 1.40 เมตร ภายในบ่อมีน้ำท่วมขังพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายพันธ์พงษ์ ภาณุวรรณากร อายุ 71 ปี เจ้าของร้านอาหารแหลมทองอาหารสัตว์ สภาพศพนอนคว่ำ มีแผลถลอกที่หน้าผากและข้อศอกขวา ใกล้กันนั้นพบธนบัตร 20 บาท จำนวน 3 ใบหล่นอยู่ ตรวจสอบในร่างพบเงินอยู่อีกประมาณ 2,000 กว่าบาท มีบัตรทอง 30 บาท คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง


          สอบสวนญาติให้การว่า หลังจากปิดร้านผู้ตายชอบไปหาเพื่อนแถวย่านโชคชัย 4 ครั้งหลังสุดออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงประมาณ 19.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม แต่เมื่อไม่กลับมาบ้านจึงช่วยกันตามหาก่อนจะไปแจ้งความคนหายในช่วงเช้าของวันที่ 5 ธันวาคม พร้อมทั้งระดมแจกใบปลิว ก่อนที่มีคนแจ้งว่าพบศพนอนคว่ำหน้าที่จุดเกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป เนื่องจากน้ำในบ่อพักดังกล่าวมีความลึกเพียง 40 เซนติเมตรเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 71 หายจากบ้าน 2 คืน พบเป็นศพในท่อน้ำ ใต้แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2561 เวลา 16:11:28 5,729 อ่าน
TOP