x close

ออร์แกไนซ์งานแต่งยอมขอโทษ จบดราม่าเพื่อนเจ้าสาว ยันไม่ตั้งใจให้ข่าวบิดเบือน

          เจ้าของออร์แกไนซ์ขอจบดราม่างานแต่งงาน โพสต์ข้อความขอโทษ ยินดีน้อมรับคำติชมไปแก้ไข ด้านเพื่อนเจ้าสาวไม่ติดใจ ยินดียกโทษให้

          กลายเป็นประเด็นดราม่าที่สังคมให้ความสนใจในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีเพื่อนเจ้าสาวขอโวยแทน หลังจ้างออร์แกไนซ์จัดงานแต่ง ราคา 100,000 บาท แต่การจัดงานกลับไม่คุ้มเงิน ชนิดที่ว่าไม่ต่างจากงานฝีมือนักเรียน ทว่าทางออร์แกไนซ์คู่กรณีได้ออกมาแก้ต่าง โดยระบุว่า ทำเต็มที่คุ้มกับราคาแล้ว จนเกิดเป็นการตอบโต้แฉกันไปมา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โวยออร์แกไนซ์เฮงซวย จ่ายเงินแสนเนรมิตงานแต่ง แต่สิ่งที่ได้งานหยาบสุด ๆ)

          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2561) เจ้าของออร์แกไนซ์งานแต่งงาน ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กุ๊ก เทวดา ระบุข้อความขอโทษเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงเพื่อน ๆ ที่เกี่ยวข้อง และแขกที่มางาน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าตัวขอน้อมรับคำแนะนำและคำติเตียนมาปรับปรุงเพื่อพัฒนาคุณภาพของทีมงานต่อไป พร้อมกันนี้ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ข่าวบิดเบือน หรือคลาดเคลื่อนจนเกิดเป็นความเสียหายดังกล่าว


          ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณเอส (นามสมมติ) เพื่อนเจ้าสาวคู่กรณี เปิดเผยหลังทางออร์แกไนซ์โพสต์ข้อความขอโทษ ซึ่งคุณเอสกล่าวว่า ตนก็พอใจและจะขอยุติเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะตั้งแต่ต้นเจตนาของตนก็เพื่อต้องการให้เจ้าของออร์แกไนซ์รับผิดชอบงาน และแค่ต้องการแชร์อุทาหรณ์เท่านั้น ไม่ได้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายแต่อย่างใดอยู่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร์แกไนซ์งานแต่งยอมขอโทษ จบดราม่าเพื่อนเจ้าสาว ยันไม่ตั้งใจให้ข่าวบิดเบือน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 10:19:38 11,808 อ่าน
TOP