x close

สุดอึ้ง ! ซิลิโคนเสริมจมูก ขายเป็นกิโล ต้นทุนไม่ถึงร้อย - เพจดังเฉลยใช้ทำอะไร !?

          ชาวเน็ตสุดอึ้ง ซิลิโคนเสริมจมูก-คาง ใส่ถุงกองขายกับพื้น ชั่งขายเป็นกิโล บ่นรัว ๆ สงสัยจมูกเราจะมาจากโรงงานนี้ ด้านเพจ Drama-addict รีบหยุดดราม่า อธิบายที่จริงเป็นซิลิโคนใช้ทำอะไร ?
ซิลิโคน

          กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ต่อกันจำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊ก ลิ้นจี่ รัชฎาพร สาทิพจันทร์ โพสต์ภาพซิลิโคนสำเร็จรูป ที่ใช้สำหรับทำศัลยกรรมเสริมจมูกและคางจำนวนมาก อยู่ในถุงรวมกันเพื่อชั่งขายเป็นกิโล โดยมีหลากหลายทรง หลายขนาดให้เลือกสรร ถูกวางขายออนไลน์อยู่ในเว็บจีนชื่อดังอย่าง taobao.com โดยระบุว่า ต้นทุนแต่ละชิ้นไม่ถึง 100 บาท หมอศัลยกรรมคงรวยมาก แถมยังสงสัยว่าจมูกตัวเอง อาจมาจากที่เดียวกันนี้

ซิลิโคน

          งานนี้ หนุ่มสาวสายศัลยกรรมที่ได้เห็นเป็นต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน ดูรูปพร้อมจับจมูกตัวเองแบบเสียว ๆ รีบหารูปทรงซิลิโคนของตัวเองทันที อีกทั้งมีหลายคนที่กำลังคิดจะเสริมจมูกหรือเสริมคาง ก็ถึงกับเอ่ยปากว่า น่ากลัวมาก เห็นอย่างนี้คงไม่กล้าทำแล้ว

ซิลิโคน

          ล่าสุด (6 ธันวาคม 2561) เฟซบุ๊ก Drama-addict ก็ออกมาหยุดดราม่าเรื่องนี้ ด้วยการหาความจริงมาอธิบาย หลังคนแชร์ไปกว่า 4 หมื่นครั้ง ระบุว่า ปกติแล้วซิลิโคนเสริมจมูก ต้นทุนอยู่ที่ประมาณชิ้นละ 1 พันกว่าบาท และบรรจุมาเหมือนอุปกรณ์การแพทย์ทั่วไป ส่วนภาพซิลิโคนที่แชร์กันอยู่นั้น ขายกันเป็นกิโลแถมคู่กับฟองน้ำ แต่เป็นซิลิโคนจมูกจำลองฝึกหัด สำหรับให้หมอหรือนักศึกษาแพทย์ ใช้หัดทำหัตถการเกี่ยวกับจมูก ราคาขายชิ้นละประมาณ 20 บาท ไม่ได้ใช้ซิลิโคนชั่งกิโลแบบนี้ มายัดใส่จมูกคนไข้

          ส่วนซิลิโคนเกรดที่ใช้เสริมจมูกคนไข้ ก็มีขายในเว็บนี้เช่นกัน แต่มีราคาตามมาตรฐาน ประมาณ 1 พันกว่าบาท ถึงหลายพันบาท

ซิลิโคน

ซิลิโคน

ซิลิโคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ลิ้นจี่ รัชฎาพร สาทิพจันทร์, เฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอึ้ง ! ซิลิโคนเสริมจมูก ขายเป็นกิโล ต้นทุนไม่ถึงร้อย - เพจดังเฉลยใช้ทำอะไร !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 10:07:43 53,678 อ่าน
TOP