x close

ฝากขังคนงานก่อสร้าง ลวงแหม่มสาวขืนใจ เจ้าตัวปัดข่มขืนแค่ใช้มือลวนลาม

           ตำรวจคุมตัวคนงานก่อสร้าง ลวงแหม่มขืนใจ ฝากขัง พร้อมยื่นค้านประกัน เจ้าตัวปัดข่มขืนแค่ใช้มือลวนลามเท่านั้น ขณะที่ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เผยเตรียมเข้มงวดกฎหมายจำหน่ายสุราให้แก่ผู้ที่มึนเมา ตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์



ขืนใจสาวชาวนิวซีแลนด์

             วันที่ 6 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงานสอบสวน สน.สำราญราษฎร์ ควบคุมตัว นายอาณัติ อุดดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่นฯ มาขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังก่อคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ที่อยู่ในอาการมึนเมา ในตึกที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงต่อเติม ริมถนนเฟื่องนคร ตรงข้ามวัดราชบพิธฯ จากนั้นหลบหนีและถูกจับกุมได้ที่บ้านเช่าในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เป็นภัยต่อสังคม และอยู่ในความสนใจของประชาชน

              ขณะที่ ในชั้นสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุได้ดื่มสุรา ทำให้มึนเมา และพบนักท่องเที่ยวสาวอยู่ในอาการมึนเมาเช่นกัน จึงได้ลงมือก่อเหตุ แต่ไม่สำเร็จ เพราะสภาพร่างกายไม่พร้อม จึงใช้มือลวนลามและกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ ขณะที่ตรวจสอบยังไม่พบประวัติเคยกระทำความผิดอาญามาก่อน และไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

             ด้าน พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ในส่วนของพนักงานสอบสวนก็ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งเพียงพอสำหรับการดำเนินคดีแล้ว หลังจากนี้ก็จะเป็นการดูแลผู้เสียหาย และได้มีการประสานกับสถานทูตเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เสียหายด้วย

ขืนใจสาวชาวนิวซีแลนด์

               ขณะที่วันนี้ก็จะลงพื้นที่ไปดูสถานบริการให้มีความเข้มงวดในเรื่องการจำหน่ายสุราให้แก่ผู้ที่มึนเมา เนื่องจากกฎหมายมีข้อบังคับชัดเจนว่าห้ามจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มึนเมา ตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการเข้มงวดในกรณีดังกล่าวให้มากขึ้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังคนงานก่อสร้าง ลวงแหม่มสาวขืนใจ เจ้าตัวปัดข่มขืนแค่ใช้มือลวนลาม อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 10:31:50 3,327 อ่าน
TOP