x close

เด็ก ม.3 ถูกครูขับรถชนจนขาเละ ไม่คิดมาเยี่ยม - ครูจนปัญญา หาเงินจ่ายชดเชย 5 ล้าน

          ญาติเด็ก ม.3 ร้องสื่อ ปมถูกครูขับเก๋งชนจนขาเละ หมดค่าผ่าตัดนับล้าน คู่กรณีไม่เยียวยา ด้านครูยอมรับช็อกถูกฟ้อง 5 ล้าน แจงเครียดเหมือนกัน มีลูกเล็กต้องดูแล
ครูขับรถชนนักเรียนขาเละ

          กรณีที่นางสาวศิริวรรณ มาลัยทัต ป้าของนายณัฐวุฒิ พิลึก หรือ ต่อ นักเรียนชั้น ม.3 ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุถูกรถเก๋งพุ่งชน ขณะกำลังจูงรถจักรยานยนต์ข้ามถนน จนต้องผ่าตัดใหญ่ถึง 5 ครั้ง หมดค่าใช้จ่ายไปแล้วประมาณ 1 ล้านบาท แต่กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากฝั่งคู่กรณีซึ่งเป็นครูสาว

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสมเกียรติ เกตุช้ำ อายุ 48 ปี ลุงของน้องต่อ เปิดเผยว่า หลังหลานบาดเจ็บ ครูอ้อย (นามสมมติ) คู่กรณี เข้ามาพบหลังเกิดเรื่องไปแล้ว 15 วัน โดยมาถ่ายรูปอยู่ 5 นาที แล้วก็กลับไป จากนั้นก็ไม่ติดต่อกลับมาอีก ตอนนี้หลานผ่าตัดมาแล้ว 5-6 ครั้ง เสียเงินหลักล้าน หมอก็บอกว่าอีก 3-5 ปี ถึงจะหาย แต่ก็ไม่รับปากว่าจะหายเป็นปกติหรือไม่ ซึ่งหลานเคยเครียดคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว จึงอยากให้ครูอ้อยออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำเท่านั้นเอง

ครูขับรถชนนักเรียนขาเละ

          ด้าน ครูอ้อย เปิดใจว่า ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุตนเคยไปเยี่ยมคนเจ็บที่โรงพยาบาลมาแล้ว 1 ครั้ง พร้อมทั้งประสานบริษัทประกันภัยรถยนต์ ให้มอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัว หลังจากนั้นตนได้ติดต่อกับ น.ส.ศิริวรรณ ป้าของนายณัฐวุฒิ มาโดยตลอด แต่ป้าของเด็กกลับไม่ค่อยให้ความร่วมมือ จนกระทั่งเดือนกันยายน ครอบครัวของนายณัฐวุฒิได้ไปฟ้องศาลแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 5 ล้านบาท ซึ่งตนยอมรับว่ารู้สึกช็อก คงไม่มีเงินมากมายขนาดนั้นมาจ่ายให้ครอบครัวนายณัฐวุฒิ

ครูขับรถชนนักเรียนขาเละ

          ครูอ้อย กล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มอบเงินส่วนตัวให้เป็นค่าทำขวัญ หรือค่ารักษาพยาบาล เพราะตนก็ต้องจ่ายค่าซ่อมรถ 1.9 แสนบาท และเงินบางส่วนก็ต้องเก็บไว้ดูแลครอบครัว ซึ่งตนก็มีลูกเล็กที่ต้องดูแลเช่นกัน ตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา สภาพจิตใจตนก็ย่ำแย่ เมื่อทราบว่าครอบครัวคนเจ็บมาร้องเรียนสื่อ ยิ่งรู้สึกแย่ไปกว่าเดิม จากนี้คงต้องรอความเป็นธรรมจากศาล และไม่อยากพูดอะไรเพราะกลัวกระทบกับสภาพจิตใจของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ

ครูขับรถชนนักเรียนขาเละ

ครูขับรถชนนักเรียนขาเละ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 ถูกครูขับรถชนจนขาเละ ไม่คิดมาเยี่ยม - ครูจนปัญญา หาเงินจ่ายชดเชย 5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 11:34:01 43,814 อ่าน
TOP