x close

ชายป่วยจิต ปาดคอแม่แท้ ๆ ดับสลด หนีซุกบ้านเพื่อน นั่งจิบชาใจเย็นรอ ตร. มารวบ

          ชายวัย 44 ปี ก่อเหตุปาดคอแม่แท้ ๆ ดับคาห้องน้ำ หนีไปซุกบ้านเพื่อนจิบชาสบายใจ เจ้าตัวเผยลงมือเพราะคิดว่าแม่จะทำร้าย พบเคยรักษาอาการทางจิตมาแล้ว
ฆ่าปาดคอแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 7 ธันวาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 117 ม.8 ต.ละหาร เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางทิม ฉัตรวิจิตร อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล จึงส่งร่างไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้ง

           สอบถามหลานสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายวันนิวัติ ฉัตรวิจิตร อายุ 44 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ที่ ม.1 ต.ละหาร เมื่อตำรวจไปถึงบริเวณหน้าบ้านเป้าหมาย พบว่า นายวันนิวัติได้นั่งดื่มชาอยู่ในบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำ พบว่าเจ้าตัวมีลักษณะอาการเหมือนคนเหม่อลอย ซึมเศร้า แต่ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่โดยดี

ฆ่าปาดคอแม่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           จากการสอบปากคำ นายวันนิวัติ ได้ให้การว่า ตนมีอาการหวาดระแวงว่ามารดาจะทำร้าย จึงได้ตัดสินใจใช้มีดทำกับข้าว บุกไปปาดคอมารดาที่กำลังอาบน้ำภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต แล้วตนได้รีบหลบหนีไปบ้านเพื่อน เมื่อถึงบ้านเพื่อนตนได้อาบน้ำ และเมื่ออาบน้ำเสร็จจึงได้ออกมานั่งกินน้ำชา แล้วเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปโรงพักดังกล่าว

           ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบประวัติของนายวันนิวัติ เคยก่อคดีพยายามฆ่าผู้อื่นในปี พ.ศ. 2539 เมื่อพ้นโทษมาก็ได้รักษาตัวจากอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอีกครั้งว่านายวันนิวัติเป็นผู้ป่วยทางจิตจริงหรือไม่อย่างไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายป่วยจิต ปาดคอแม่แท้ ๆ ดับสลด หนีซุกบ้านเพื่อน นั่งจิบชาใจเย็นรอ ตร. มารวบ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 14:47:57 5,616 อ่าน
TOP