x close

แม่ท้องแก่ตกท่อน้ำลึก 4 เมตร ดับสลด ลูกน้อยไม่มีโอกาสแม้ลืมตาดูโลก

           เกิดเหตุสลด สาวจีนตั้งครรภ์ 7 เดือน เปิดประตูลงจากรถ ก่อนพลัดตกท่อระบายน้ำลึก 4 เมตร ดับสลดทั้งแม่ ทั้งลูกในท้อง ต่อหน้าต่อตาสามี 
แม่ท้องแก่ตกท่อ
ภาพจาก news.163.com

           วันที่ 6 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสลด หญิงวัย 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ประสบเหตุไม่คาดฝัน หลังจากเปิดประตูลงมาจากรถของสามี เกิดพลัดตกลงไปในท่อระบายน้ำที่มีความลึกมากถึง 4 เมตร เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งแม่ และทารกในครรภ์

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่นครหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน รายงานระบุว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งหย่อนตัวลงไปภายในท่อ ก่อนจะพบหญิงเคราะห์ร้าย จึงรีบพยายามกู้ชีพ พร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ท้ายที่สุด แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ ทั้งตัวเธอ และทารกในครรภ์

แม่ท้องแก่ตกท่อ
ภาพจาก news.163.com

           ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ทราบว่า หญิงผู้เสียชีวิตและสามี เพิ่งจะย้ายมาอยู่บ้านใหม่ในพื้นที่ดังกล่าวได้เพียง 4 วัน วันเกิดเหตุ เธอได้นั่งรถมากับสามี เมื่อมาจนถึงจุดเกิดเหตุ สามีได้จอดรถเพื่อให้เธอลงไปหยิบของที่ด้านหลังรถ แต่เมื่อเธอเปิดประตูรถลงมา ร่างของเธอก็หายวับตกท่อลงไป

           จากการตรวจสอบพบว่า ท่อระบายน้ำดังกล่าวถูกปิดไว้อย่างมักง่ายด้วยพลาสติก ซึ่งมีเศษดินและโคลนทำให้มีช่องว่าง หญิงเคราะห์ร้ายพร้อมลูกน้อยในครรภ์จึงตกลงไปจนถึงแก่ชีวิต ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนหาผู้รับผิดชอบดูแลพื้นที่บริเวณดังกล่าว

แม่ท้องแก่ตกท่อ
ภาพจาก news.163.com

แม่ท้องแก่ตกท่อ
ภาพจาก news.163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ท้องแก่ตกท่อน้ำลึก 4 เมตร ดับสลด ลูกน้อยไม่มีโอกาสแม้ลืมตาดูโลก อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 15:16:52 13,419 อ่าน
TOP