x close

รวบอดีตโกลน่าน เอฟซี ก่อเหตุฉกทองหนัก 300 บาท ยอมรับวางแผนนับเดือน

          นนทกร ขาวพราย อดีตผู้รักษาประตูน่าน เอฟซี ถูกรวบปมก่อเหตุฉกทองรวมมูลค่า 6.5 ล้านบาท ที่ จ. นครสวรรค์  เจ้าตัวเผยวางแผนนับเดือน พบมีคดีติดตัวอยู่แล้ว
นนทกร ขาวพราย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 7 ธันวาคม 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ และตำรวจภูธรเมืองน่าน ได้เข้าจับกุม นายนนทกร ขาวพราย หรือ เข้ อดีตผู้รักษาประตู น่าน เอฟซี หลังพบว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ทองคำร้านทองทวีชัย 4 ในตลาดสะพานดำ อ.เมืองนครสวรรค์ โดยกวาดทองคำรวมน้ำหนักเกือบ 300 บาท มูลค่าความเสียหาย 6.5 ล้านบาท โดยรวบตัวได้ที่หอพัก ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง

นนทกร ขาวพราย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ด้านนายนนทกร ให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยทองร้านดังกล่าวจริง วางแผนเป็นเวลา 1 เดือน โดยจะเข้ามาดูทางหนีทีไล่ และรายละเอียดของพฤติกรรมของเจ้าของร้านทองก่อนจะลงมือ หลังก่อเหตุได้นำทองไปขาย 2-3 เส้น ก่อนนำเงิน 1 แสนกว่าบาทเข้าบัญชี แล้วเดินทางมาที่ จ.น่าน เพื่อขายทองคำอีกบางส่วน ได้เงินมาอีกเกือบ 3 แสนบาท ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว พร้อมเผยว่ายังซุกของกลางอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่หอพัก ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน อีกด้วย

นนทกร ขาวพราย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากการตรวจสอบ นายนนทกร เคยถูกจับกุมในข้อหาพกพาอาวุธปืน และข้อหาลักทรัพย์รถยนต์ในพื้นที่นครสวรรค์ มาครั้งหนึ่งแล้ว โดยจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำทองของกลางที่พบทั้ง 2 แห่ง มาให้เจ้าของร้านผู้เสียหายตรวจสอบ ก่อนจะควบคุมตัวนายนนทกร มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพในพื้นที่ที่เกิดเหตุ พร้อมกับแถลงข่าวที่ จ.นครสวรรค์ อีกครั้ง

นนทกร ขาวพราย
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตโกลน่าน เอฟซี ก่อเหตุฉกทองหนัก 300 บาท ยอมรับวางแผนนับเดือน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 15:43:28 27,305 อ่าน
TOP