x close

นาทีกระบะหึงขึ้นหน้า เห็นเก๋งส่งแฟนเก่าคาตา ตามบี้จนรถเละ ชนซ้ำ ๆ โชว์ชาวบ้าน

          เผยนาทีกระบะหึงโหด เห็นหนุ่มขี่เก๋งส่งแฟนคาตา ขับบีบแตรจะเคลียร์แต่ขับหนี โมโหตามชนยับ รถเละยังขับชนซ้ำ ๆ หนุ่มอีกฝั่งลงรถยังหวังปรี่เข้าต่อย แต่เจอชาวบ้านรวบส่งตำรวจ
หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 7 ธันวาคม 2561 ไบรท์ทีวี เผยคลิปเหตุการณ์ที่มีรถกระบะอีซูซุ สีเทา คันหนึ่ง กำลังไล่ชน รถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว อย่างบ้าคลั่ง ต่อหน้าชาวบ้านและคนงาน ในชุมชนระหว่างบ้านสบเมาะ-ห้วยรากไม้  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ก่อนที่ต่อมาชาวบ้านจะช่วยกันควบคุมตัวคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี ส่วนชายขับรถเก๋งคือ นายอุบล ตระกูลใต้ อายุ 24 ปี มีบาดแผลฟกช้ำและแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบว่า ในบริเวณใกล้กันมีผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า สีเทา ถูกรถฮอนด้า แจ๊ส พุ่งชน ขณะขับสวนทางมาตอนเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ แสนปล้อง อายุ 58 ปี พนักงานการไฟฟ้าแม่เมาะ บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและถูกเศษกระจกบาดที่ใบหน้า ชาวบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่เมาะไปก่อนหน้านี้แล้ว

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          สอบสวน นายวุฒิชัย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ตนเข้าไปเยี่ยมลูกที่บ้านแฟนเก่า เป็นจังหวะเดียวกับที่นายอุบลขับรถเก๋งมาส่งอดีตแฟนของตนที่บ้าน  จึงขับรถกระบะไล่ติดตามและพยายามบีบแตรให้จอดเพื่อจะขอว่าอย่ามายุ่งกับแฟนอีก แต่อีกฝั่งไม่ยอมจอด ทำให้ตนโมโหและขับไล่ชนมาตามทาง ซึ่งระหว่างที่ขับชนข้างรถฮอนด้า แจ๊ส ได้พุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะที่สวนทางมา จากนั้นก็ได้ตามต่อจนมาถึงหน้าบริษัทในคลิป

           เมื่ออีกฝั่งลงจากรถตนก็พยายามจะเข้าไปชกต่อย แต่ก็ถูกชาวบ้านห้ามไว้และนำตัวส่งตำรวจดังกล่าว

หึงโหด
ภาพจาก ไบรท์ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีกระบะหึงขึ้นหน้า เห็นเก๋งส่งแฟนเก่าคาตา ตามบี้จนรถเละ ชนซ้ำ ๆ โชว์ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2561 เวลา 16:23:36 57,817 อ่าน
TOP