x close

ธันวาแล้ว ไปสวีทกับแฟนมืดๆ ที่ไหนดีน้า ?

          เดือนสุดท้ายของปีมาถึงแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาพักผ่อนสักทีนาจา ไปสวีทกับแฟนบ้างอะไรบ้าง แต่เดททั้งที สถานที่ก็ต้องเป็นใจด้วยใช่มั้ย วันนี้เรารวบรวมสถานที่เดทตอนกลางคืนเด็ดๆ ทั้งไทยและเทศมาให้ สวีทหวานเว่อร์แน่นอน ตามไปโลดด
1. สะพานตากสิน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

(ขอบคุณภาพจากเพจ Megamaxx Journey)

          เห็นฉากคู่รักตามหนังบ้าง ตามMV บ้าง ก็อยากจะลองไปดูสักครั้ง “สะพานตากสิน” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนหลังพระอาทิตย์ตก เห็นดวงไฟอุ่นๆสะท้อนมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บรรยากาศชิวเบาๆ แต่ถ้าได้เดินกับคนรักตอนมืดๆกว่านั้น สัก 2 ทุ่มไป เวิร์คเลย เพราะช่วงนั้นรถน้อยมาก แถม เห็นแสงไฟจากตึกสวยๆชัดเจน เดินทางก็ง่ายเพียงลงBTS สะพานตากสิน ยอมปวดขาเดินบันไดอีกนิดหน่อย ก็ถึงแล้ว

2. บาร์ฉ่ำๆ นีออนเบาๆ
 
          อยากอยู่กับแฟน แนวคุยไปดื่มไป แต่ยังคงความโรแมนติกได้ด้วย บาร์ที่นี่โอเครนะ ร้าน “brainfreeze” ร้านค็อกเทลไฟนีออน ในเวิ้ง Arena10 ย่านทองหล่อ

(ขอบคุณภาพจากเพจ F/1352)

          ตัวร้านออกแบบให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมคล้ายกล่องดำ แต่ไม่ใช่บาร์แบบมืดๆ เพราะโดดเด่นด้วยไฟนีออนLED ที่ออกไปทางโทนชมพูปนฟ้า ไปเดทกับแฟน ถ่ายรูปให้กันในที่แบบนี้ก็ดูสวยน่ารักไปอีกแบบ ได้ภาพแบบที่ไม่ต้องกลับไปแต่งต่อเลย

3. “โซล” เกาหลี
 

          ไม่ว่าคนที่เป็นติ่งหรือไม่ใช่ติ่งเกาหลี ก็คงอยากมีโมเม้นเด็ดๆ ที่เมืองโรแมนติก อย่าง “โซล” ประเทศเกาหลี
เริ่มจาก เมียงดง ย่านช้อปปิ้งถูกใจวัยรุ่นแต่ถ้าเดินกลางวันก็อาจจะคึกคักไปหน่อย ลองไปมืดๆเย็นๆ ที่ใกล้จะปิดร้าน หรือเกือบ5 ทุ่ม จูงมือแฟนไปเดินได้เพราะร้านก็ชอบเปิดเป็นไฟนีออนค้างคืนไว้ หรืออยากได้แนวผ่อนคลาย ก็สวนยออีโด เป็นสวนสาธารณะชื่อดัง รวมไปถึงแม่น้ำฮัน ที่สามารถไปชมวิวยามค่ำคืนหรือนั่งปิกนิกก็ได้ หรือ Dongdaemun History &Culture Park ตึกเป็นสถาปัตยกรรมโค้งที่อาร์ทมากๆ ด้านในจัดกิจกรรม, นิทรรศการ ซึ่งที่นี่เค้าปิด3 ทุ่ม แต่ที่เป็นจุดไฮไลท์ คือใกล้ๆเค้าจะมีไฟที่ทำเป็นรูปดอกไม้ สวยมาก เวลาไปเดินกลางคืน ต้องห้ามพลาดแวะไป ไม่งั้นเสียดายเลย

4. “ไทเป” เมืองคูลๆ สำหรับคู่รักคูลๆ


          หลายคนบอก ต้องไปให้ได้ซักครั้ง เมืองไทเป เกาะไต้หวัน เนี่ยเป็นเมืองที่ใฝ่ฝันสำหรับคู่รักหลายคู่ เมืองมีความลึกลับน่าค้นหา แถมยังซ่อนความชิคๆคูลๆอยู่ ตามซอกซอย อย่างXimending (ซีเหมินติง) แหล่งช้อปปิ้งเหมือนสยามสแควร์บ้านเรา ก็มีคาเฟ่หลายมุมชิคให้ถ่ายรูปแบบไม่น่าพลาดเลย

(ขอบคุณภาพจากเพจ Journey เจอนี่)

          เพิ่มระดับขึ้นอีกนิด สูงแต่ไม่เสียว Xiangshan Elephant Mountain (เขาเซี่ยงซาน) จุดฮิตที่ไปถึงจะได้เห็นมุมท็อปของไทเป ขึ้นไปรับลมธรรมชาติตอนดึกๆ ไม่ต้องกลัวว่าจนมองอะไรไม่เห็น เพราะมองไกลออกไปเห็นไฟระยิบระยับจากตึกในเมือง เห็นตึกไทเปตั้งสูงสง่า สวยจนลืมไม่ลง

          ว่าแล้วว ก็อย่าลืมชวนแฟนไปสูบความโรแมนติกตอนกลางคืนกันนะจ๊ะ เลือกสถานที่ชอบสำหรับคนที่ใช่ ให้เป็นความทรงจำดีๆในเดือนสุดท้ายของปีกัน

          ท่ามกลางความมืดมิด แต่ยังส่องให้เห็นความงามที่ซ่อนอยู่ เหมือน Ultra Night Mode จาก OPPO R17 Pro โหมดนี้จะช่วยเปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้ดูน่าค้นหายิ่งขึ้น พาแฟนไปเที่ยวแล้ว ก็อย่าลืมเก็บภาพความทรงจำดีๆระหว่างกันไว้ด้วย ไปร่วมค้นหาสเน่ห์ยามค่ำคืนมากขึ้นได้ที่คลิปนี้



          OPPO R17 Pro มาพร้อมดีไซน์สีโดดเด่น 2 สี Radiant Mist สีไล่เฉดฟ้า-ม่วง และ Emerald Green สีเขียวมรกต กล้องหน้า 25 MP กล้องหลังเลนส์ 3 ตัว (12MP+20 MP+TOF) รูรับแสงอัตโนมัติ คมชัด ทุกสภาพแสง Hidden Fingerprint Unlock ปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว หน้าจอทำจากกระจก Gorilla Glass 6 ที่มีความทนทานกว่า Gorilla Glass 5 ถึงสองเท่า OPPO R17 Pro มาพร้อมระบบประมวลผล RAM 8GB + ROM 128GB และที่สุดของชาร์จไว SuperVOOC Flash Charge (ชาร์จไว 40% ภายใน 10 นาที) ทั้งหมดนี้ในราคา 24,990 บาท
 

          และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า OPPO R17 Pro กับ OPPO Premium Service  บริการสุดพรีเมียมที่เอาอกเอาใจลูกค้า  OPPO R17 Pro โดยเฉพาะ เมื่อเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที ไม่ต้องรอซ่อมรอให้เสียเวลา สามารถรับเครื่องใหม่ไปได้เลยภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด  และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center และศูนย์บริการ OPPO ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธันวาแล้ว ไปสวีทกับแฟนมืดๆ ที่ไหนดีน้า ? โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 18:23:28 14,992 อ่าน
TOP