x close

เสก โลโซ รอดคุก ศาลสั่งรอลงอาญา 2 ปี คดียิงปืนขึ้นฟ้า ที่นครศรีธรรมราช

          เสก โลโซ ย่องเงียบฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด ที่ จ.นครศรีธรรมราช ศาลพิพากษาให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 2,500 บาท
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

          จากกรณีพนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นโจทก์ ฟ้อง นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย อายุ 43 ปี หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ในข้อหาความผิดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ธันวาคม 2560 หลังเล่นคอนเสิร์ตถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยคืนวันดังกล่าวเสกได้ยิงปืนภายในวัด รวม 10 นัด

          ต่อมาหลังเกิดเหตุ ทางตำรวจ สภ.พรหมคีรี ได้มีเสนอศาลออกหมายจับ เสก โลโซ ตามข้อหาดังกล่าว และคุมตัวส่งอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 ศาลจังหวัดนครศรีธรมราช ได้อ่านคำพิพากษาจำคุกนายเสกสรรค์ หรือเสกโลโซ เป็นเวลา 5 วัน ปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ซึ่งนายเสกสรรค์และทนายความได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ทันที

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

          ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 ธันวาคม เสก โลโซ ได้เดินทางมาศาลตามหมายเรียกฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ที่บัลลังก์ 6 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้พิพากษาได้อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในคดีดังกล่าว โดยมีใจความสำคัญคือ พิพากษาให้ยืนตามศาลชั้นต้นจำคุกจำเลย 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รออาญาจำเลยเป็นเวลา 2 ปี และให้ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท เนื่องจากเห็นควรให้จำเลยได้มีโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป

          ทั้งนี้ หลังจากศาลอุทธรณ์พิพากษาเสร็จแล้ว เสก โลโซ ได้เซ็นชื่อรับทราบคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจะคุมตัวเสกไปเสียค่าปรับและปล่อยตัวออกจากศาล และเดินทางออกไปจากศาลนครศรีธรรมราชทันที โดยที่การเดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้เป็นการเดินทางมาแบบเงียบ ๆ และเป็นการภายในเท่านั้น

          ต่อมา เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพถ่ายลงในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความว่า "คดีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รอลงอาญา 2 ปี"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ รอดคุก ศาลสั่งรอลงอาญา 2 ปี คดียิงปืนขึ้นฟ้า ที่นครศรีธรรมราช โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2561 เวลา 19:24:47 5,631 อ่าน
TOP