x close

ผัวหน้ามืด เจอเมียกระโดดขวาง ป้องชู้รักกลางงานแต่ง คว้าปืนยิงแสกหน้า 2 คน

          อส.อ.โคกโพธิ์ พาลูกเมียไปงานแต่ง แต่เจอผู้ใหญ่บ้านชู้รักเมีย เคลียร์ไม่ลงตัว คว้าปืนจ่อแต่เมียโดดขวาง โมโหยิงทั้งคู่ต่อหน้าลูกและแขกในงาน

          วันที่ 7 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานเหตุยิงกันบริเวณงานแต่งงาน บ้านฉาง ม.3 ต.บางโกระ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายชำนาญ วงศ์สว่าง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บางโกระ และนางสายฝน ชูเขียว อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บางโกระ ทั้งสองคนบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลปัตตานี

          ทั้งนี้พบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพิชิต ชูเขียว อายุ 35 ปี อส.อ.โคกโพธิ์ สามีของนางสายฝน หลังก่อเหตุได้ยืนมอบตัวกับตำรวจ จากการสอบถาม นายพิชิต เผยว่า ได้มางานแต่งพร้อมภรรยาและลูกสาว แต่มาเจอกับ นายชำนาญ ซึ่งเป็นคนที่เอะใจว่ามีความสัมพันธ์กับภรรยา จึงเรียกมาถามว่า เมื่อไหร่จะเลิกยุ่ง แต่อีกฝั่งตอบมาว่า ยุ่งอะไร จึงเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่จะคว้าปืนมาเล็งใส่ แต่กลับถูกภรรยาเอาตัวมาบังไว้ ด้วยความโมโหจึงยิงใส่ทั้ง 2 คน ต่อหน้าลูกสาวและแขกในงานจำนวนมาก


          รายงานล่าสุดพบว่า นายชำนาญ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนนางสายฝนอาการยังสาหัส พักรักษาอาการอยู่ภายในห้อง ICU ด้านนายพิชิต ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากจับได้ว่าภรรยาแอบคบซ้อนกับนายชำนาญ โดยแอบไปมาหาสู่กันเป็นประจำ จึงเกิดอารมณ์หึงหวง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหน้ามืด เจอเมียกระโดดขวาง ป้องชู้รักกลางงานแต่ง คว้าปืนยิงแสกหน้า 2 คน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2561 เวลา 13:41:54 136,197 อ่าน
TOP