x close

เด็กหญิงวัย 12 ปี แค้นนายจ้างข่มขืน ใช้มีดปอกผลไม้แทงดับคาร้านอาหาร

          เด็กหญิงวัย 12 ปี แค้นนายจ้างข่มขืน ใช้มีดปอกผลไม้แทงดับคาร้านอาหาร ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย
ข่มขืนเด็ก

          จากกรณีที่นายจีรวัฒน์ หรือ เฮียหมู อายุ 53 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม จำนวน 1 แผล เสียชีวิตภายในร้านอาหารของตัวเอง ที่ซอยนาจอมเทียน 18 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งพื้นที่โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอาวุธมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. ธัชชัย ปิตะนีละบุตร รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาประชุมความคืบหน้าของคดี และลงไปตรวจยังสถานที่เกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบพยานหลักฐานและการสอบปากคำเชื่อว่า คนร้ายต้องเป็นคนใกล้ชิด จึงได้ทำการสอบสวน จนทราบตัวคนร้าย คือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ลูกจ้างสาว ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะถูกผู้ตายข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง แต่ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ดื่มสุราจนมึนเมา และเข้ามาในห้องพยายามจะข่มขืน จึงพยายามต่อสู้ ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้แทงผู้ตายจนเสียชีวิต

ข่มขืนเด็ก

          ต่อมาตำรวจได้นำตัวลูกจ้างสาว ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อใช้ประกอบหลักฐานหลังอ้างว่าถูกผู้ตายข่มขืน โดยมีผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุ เดินทางไปด้วย เบื้องต้น ทางตำรวจได้ตั้งข้อหากับลูกจ้างสาวในข้อหา ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวไปยังศาลเยาวชนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อตรวจสอบการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงวัย 12 ปี แค้นนายจ้างข่มขืน ใช้มีดปอกผลไม้แทงดับคาร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 16:52:20 54,289 อ่าน
TOP