x close

3 โจ๋กร่างนนทบุรี บุกร้านเบเกอรี่ขอกินฟรี ถูกปฏิเสธจนคว้ามีดเฉียดแทงคอพนักงาน

          แฉวีรกรรม 3 โจ๋ แทงคอหนุ่มล้างจาน ปมถูกปัดขอกินเบเกอรี่ฟรี ก่อนเช็กหัวเข็มขัดแล้วชักมีดแทงทั้งที่ไม่ใช่คู่อริ พบเพิ่งอัด นศ. บนรถเมล์ ในวันเดียวกัน เหยื่อหวั่นหลังศาลให้ประกันตัว

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sutathip Kongsin ได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่นคนหนึ่ง กำลังทำงานอยู่ด้านหลังร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี จู่ ๆ มีชาย 3 คนเดินเข้ามาพูดคุย และเปิดเสื้อดูหัวเข็มขัด ก่อนจะรุมชกต่อยและใช้มีดแทงเฉียดลำคอ นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังได้โพสต์ภาพของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนด้วย



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้สอบถาม ผู้เสียหายอายุ 18 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เดินเข้ามาขอขนมกินฟรี เมื่อตนปฏิเสธไป อีกฝั่งก็ถามว่าเรียนที่ไหน และขอดูหัวเข็มขัด พอเปิดให้ดู อยู่ ๆ หนึ่งในนั้นก็ฟันศอกเข้ามาที่ใบหน้าของตนทันที แล้วก็ชักมีดออกมาหวังจะแทง แต่ตนเอามือซ้ายรับคมมีดไว้ได้ทัน ก่อนที่คนในร้านจะมาช่วยและจับตัวไปส่งตำรวจได้ ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายถูกเย็บไปทั้งหมด 5 เข็ม


          ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า เข็มขัดที่ตนใส่นั้นไม่ได้มีตราสัญลักษณ์อะไร ยืนยันว่า เคยเห็นกลุ่มคนร้ายบ้าง แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรและไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกันมาก่อน ซึ่งจากที่มาทราบภายหลังว่าคนร้ายได้รับการประกันตัวออกมาก็เกิดความระแวงว่าจะทั้ง 3 คนจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก เพราะตนต้องทำงานอยู่จุดนี้ตลอด

          ด้าน พี่สาวผู้เสียหาย อายุ 22 ปี กล่าวว่า รู้สึกแปลกใจที่คนร้ายถูกปล่อยตัว ทั้งที่น่าจะโดนข้อหาพยายามฆ่า เพราะในวันเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้ใช้มีดแทงมาที่คอของน้อง โชคดีใช้มือปัดได้ทัน พร้อมเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้เป็นประจำ รวมถึงมักมีพฤติกรรมหาเรื่องชาวบ้าน จึงอยากฝากไปถึงรุ่นพี่หรือรุ่นน้องของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน ช่วยดูแลไม่ให้ไปก่อเหตุเช่นนี้อีก

แทงคอพนักงาน

          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คนจะเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานร้านเบเกอรี่นั้น ทั้ง 3 คนได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาชายอายุ 18 ปี บาดเจ็บบนรถเมล์หน้าร้านเบเกอรี่มาก่อน ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก

          ขณะที่ ร้อยตำรวจโท กานตพงศ์ ฐิติวสิษฐพล พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน อ้างว่า ผู้เสียหายเคยทำร้ายกลุ่มของตนมาก่อน อย่างไรก็ดี ได้มีการตั้งข้อหา ทั้ง 3 คน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ จากนั้นวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลา 09.00 น.ได้ควบคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ผู้ปกครองได้ทำเรื่องขอประกันตัวอออกไป ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 โจ๋กร่างนนทบุรี บุกร้านเบเกอรี่ขอกินฟรี ถูกปฏิเสธจนคว้ามีดเฉียดแทงคอพนักงาน โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 15:09:46 10,470 อ่าน
TOP