x close

หนุ่มเจอวัยรุ่นกร่าง ขับรถไล่ชนจนต้องกระโดดหลบ พร้อมขู่เป็นลูกตำรวจใหญ่

         หนุ่มเจอวัยรุ่นกร่าง ขับรถไล่ชนจนต้องกระโดดหลบ พร้อมขู่เป็นลูกตำรวจใหญ่ มึงจะทำอะไรกู มึงมีปัญหาไหม

         เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊ก ชัย ดำรงธรรม มีการโพสต์เรื่องราวที่มีคนขับรถชน 2 ครั้ง แถมอ้างว่าตัวเองเป็นลูกตำรวจใหญ่ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

ขับรถไล่ชน

         ต่อมา เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายศิริชัย ผะอบเหล็ก เจ้าของเฟซบุ๊ก กล่าวว่า ตนนั้นได้ดูแลไซต์งานก่อสร้างอยู่ใกล้กับหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนที่จะมีคนมาบอกตนว่า มีเด็กวัยรุ่นถือปืนเข้ามายิงในหอพัก ตนจึงเข้าไปตรวจสอบ เนื่องจากเป็นอาสาตำรวจ

         ต่อมาตนเห็นวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่หน้าหอพัก มือถืออาวุธปืน ยิงไปแล้ว 2 นัด แต่ไม่ดัง ตนจึงเข้าไปล็อกตัวแล้วหยิบปืนออกมา พามาคุยกันด้านนอก จากนั้นเด็กคนดังกล่าวก็โทรศัพท์ไปหาพ่อ อ้างว่าเป็นตำรวจ ขู่ตนว่า "พ่อกูเป็นตำรวจ มึงจะทำอะไรกู มึงมีปัญหาไหม"

         หลังจากนั้นตนก็แยกจากวัยรุ่น ทางวัยรุ่นพอขึ้นรถก็เร่งเครื่องพุ่งชนตน ตนก็หลบทัน แล้วขอให้มอเตอร์ไซค์รับจ้างพาตนออกไป แต่วัยรุ่นคนนี้ก็ได้ขี่รถไล่ตาม เร่งเครื่องชนจนรถมอเตอร์ไซค์เสียหาย 2 คัน หลังจากนั้นก็ขี่รถชนตนอีกครั้งหนึ่ง ตนก็ใช้แผงกั้นของหอพักออกมากั้นเอาไว้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอวัยรุ่นกร่าง ขับรถไล่ชนจนต้องกระโดดหลบ พร้อมขู่เป็นลูกตำรวจใหญ่ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:40:31 6,192 อ่าน
TOP