x close

บุกบิ๊กเมาน์เท่น ตามจับ หนุ่ม กะลา ฝ่าคนนับแสน กว่าจะถึงเวที หนุ่มหนีเรียบร้อย !

          บริษัท เพาเวอร์ เทรเชอร์ นำหมายจับเข้าพบตำรวจ สภ.ปากช่อง แจ้งให้ตามจับกุม หนุ่ม กะลา ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์ หลังพบไปร้องเพลงที่งาน Big Mountain เผยคนร่วมงานนับแสน กว่าตำรวจจะฝ่าฝูงชนไปถึง เจ้าตัวก็รู้ทัน รีบหลบหนี
หนุ่ม กะลา
ภาพจาก Instagram numkala

          วันที่ 10 ธันวาคม 2561 ไทยพีบีเอส รายงานว่า วานนี้ (9 ธ.ค.) นายบุญธรรม เพชรนารถ ผู้รับมอบอำนาจจาก บริษัท เพาเวอร์ เทรเชอร์ จำกัด หรือค่ายเพลงมิวสิคบักส์ พร้อมเจ้าหน้าที่บริษัท นำหมายจับศาลจังหวัดชุมพร คดีอาญาที่ 583/2561 ออกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2561 เข้าพบ พ.ต.อ. พงษ์พันธ์ บรรจงจิตร ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้จับกุม นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา นักร้องวงกะลา ผู้ต้องหาคดีละเมิดลิขสิทธิ์ หลังรับทราบว่า หนุ่ม กะลา จะมาร้องเพลงในงาน Big Mountain Music Festival 9 "มัน เว่อร์ มาก" ในช่วงวันที่ 8-9 ธันวาคม (อ่านข่าว : หนุ่ม กะลา ไม่เข็ด กระโดดลงเวทีเผ่นแน่บ หนีหมายจับละเมิดลิขสิทธิ์ เพลงวงลาบานูน)

หนุ่ม กะลา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สำหรับคดีละเมิดลิขสิทธิ์ดังกล่าว ต้นเหตุมาจาก หนุ่ม กะลา นำเพลง ยาม ของวงลาบานูน ไปแสดงในงานกาชาดจังหวัดชุมพร ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยบริษัทเพาเวอร์ เทรเชอร์ ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงดังกล่าว ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองชุมพร จนมีการออกหมายจับ ก่อนหน้านี้่ทางทางบริษัทให้โอกาส หนุ่ม กะลา ในการเข้ามาไกล่เกลี่ยอยู่หลายครั้ง แต่อีกฝ่ายกลับไม่เดินทางมาเจรจา บริษัทจึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

หนุ่ม กะลา
ภาพจาก Instagram numkala

          หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้เดินทางไปยังสนามดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต พบว่ามีวงดนตรีมาแสดงกว่า 100 วง และมีประชาชนเดินทางเข้าชมการแสดงมากกว่าหนึ่งแสนคน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานมากในการฝ่าแฟนคลับและผู้ชมเพื่อเข้าไปถึงหน้าเวที ซึ่งกว่าที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง หนุ่ม กะลา ก็ไหวตัวทน และหลบหนีไปได้

หนุ่ม กะลา
ภาพจาก Instagram numkala

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบิ๊กเมาน์เท่น ตามจับ หนุ่ม กะลา ฝ่าคนนับแสน กว่าจะถึงเวที หนุ่มหนีเรียบร้อย ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 14:02:20 43,187 อ่าน
TOP