x close

ออกหมายจับ 3 หนุ่มยิงคู่อริหน้าผับดับ แค้นแรงแย่งจีบสาว ล่าสุดดอดมอบตัวแล้ว 1

          ตำรวจสงขลาออกหมายจับ 3 คนร้ายก่อเหตุยิงคู่อริหน้าผับเสียชีวิต ปมแค้นแย่งจีบสาวคนเดียวกัน ส่วนอีกรายเป็นเยาวชน อยู่ระหว่างรอหมายศาลเยาวชนและครอบครัว ล่าสุด 1 ใน 3 ดอดเข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ยิง
ยิงคนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ความคืบหน้าคดีกลุ่มนักเที่ยวก่อเหตุยิงนายบุญญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี เสียชีวิต บริเวณหน้าสถานบันเทิงดัง ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ และจากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องกันมาก่อนเหตุไปชอบพอผู้หญิงคนเดียวกัน จึงทำให้อีกฝ่ายตามมาเคลียร์ จนเรื่องบานปลายถึงขั้นมีคนเสียชีวิตนั้น

          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2561) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว มีทั้งหมด 4 คน และศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว 3 คน ส่วนอีก 1 คน ยังเป็นเยาวชน อยู่ระหว่างขอหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัว

ยิงคนตาย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ต่อมา 1 ใน 3 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ชิงเข้ามอบตัวแล้ว คือ นายสมศักดิ์ นิ่มเส้ง อายุ 46 ปี ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

          เบื้องต้น นายสมศักดิ์ ให้การภาคเสธ บอกว่าไม่ได้เป็นคนยิง ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ซึ่งยังคงหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุม และประสานญาติให้พาเข้ามอบตัวแต่โดยดี

ยิงคนตาย

ยิงคนตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ 3 หนุ่มยิงคู่อริหน้าผับดับ แค้นแรงแย่งจีบสาว ล่าสุดดอดมอบตัวแล้ว 1 อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 10:47:43 6,547 อ่าน
TOP