x close

สาวสติกระเจิง ข้างห้องมีอะไรกันดังลั่น ตะโกนโอ๊ยเจ็บ ด้านเพจดังดึงสติ

          สาวสติกระเจิง ข้างห้องคู่ทอมดี้มีอะไรกันจนไม่มีสมาธิ เสียงดังลั่นทั้งชั้น ด้านเพจดังดึงสติ ควรหาวิธีเตือน ไม่ใช่ทำตัวเป็นมนุษย์กล้องยืนฟังเสียงคนมีอะไรกัน

          ประสบการณ์ของคนอยู่หอพักที่ต้องอยู่ร่วมกับคนหมู่มาก ก็อาจจะเกิดปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ หลายอย่าง อย่างเช่นเรื่องการส่งเสียงดัง หลายคนก็มีวิธีตักเตือนแตกต่างกันไป ซึ่งเรื่องที่จะเสนอต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ต้องเจอปัญหาเสียงรบกวนจากเพื่อนข้างห้อง


          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่ยืนถ่ายคลิปหน้าประตูของเพื่อนข้างห้อง ระบุว่าคู่รักในห้องเป็นผู้หญิงกับทอม มีเพศสัมพันธ์กันเสียงดังจนตนรำคาญ ต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก ซึ่งในคลิปดังกล่าว จะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางเสียงดัง และเมื่อถึงจุดพีคเธอถึงกับร้องว่า "โอ๊ย...เจ็บ" ก่อนที่จะเงียบเสียงไป



          ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงภารกิจร่วมรัก และพฤติกรรมการยืนถ่ายคลิปหน้าห้องคนอื่น ขณะที่เพจดังอย่าง Social Hunter V.ss มองว่า วิธีเตือนที่ดี ควรเขียนใส่กระดาษสอดใต้ประตู เพื่อบอกว่าเสียงนั้นดังหนวกหูห้องคนอื่น การมายืนถ่ายคลิปหน้าห้องแบบนี้คนอื่นก็จะมองว่าเป็นมนุษย์กล้องมายืนฟังคนมีอะไรกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสติกระเจิง ข้างห้องมีอะไรกันดังลั่น ตะโกนโอ๊ยเจ็บ ด้านเพจดังดึงสติ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:29:02 98,612 อ่าน
TOP