x close

ช่างภาพพิเรนทร์ พาสาวขึ้นไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ทำชาวอียิปต์เดือดเป็นไฟ

         ช่างภาพชาวเดนมาร์ก แอบปีนขึ้นไปยอดมหาพีระมิดแห่งเมืองกีซาในตอนกลางคืน พาสาวขึ้นไปชมวิวด้วย และถ่ายคลิปมีเซ็กส์กันบนนั้น เผยเป็นภารกิจที่ยาก ปีนนานหลายชั่วโมง แถมยังต้องคอยระวังเจ้าหน้าที่ ด้านตำรวจอียิปต์ทราบเรื่องแล้ว กำลังเร่งสืบสวน

เซ็กส์บนยอดพีระมิด
ภาพจาก Andreas Hvid

        เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ช่างภาพนู้ดชาวเดนมาร์กที่ชื่อ อันเดรียส ไวด์ ได้สร้างกระแสโกรธแค้นอย่างรุนแรงไปทั่วอียิปต์ หลังจากที่เขาเผยแพร่คลิปวิดีโอในโปรเจกต์ล่าสุดของตัวเอง บันทึกภาพขณะที่เขาและหญิงสาวคนหนึ่ง แอบปีนขึ้นไปบนยอดมหาพีระมิดแห่งเมืองกีซา หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ ก่อนจะแก้ผ้ามีเซ็กส์กันบนนั้นโดยที่ตั้งกล้องเอาไว้ เผยให้เห็นพีระมิดตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลัง คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ของเขา รวมทั้งช่องบนยูทูบด้วยเช่นกัน

        ภายในคลิปวิดีโอนี้จะเห็นได้ว่า อันเดรียสและหญิงสาวนิรนาม ซึ่งเขาได้เซ็นเซอร์ปิดบังใบหน้า ได้แอบปีนขึ้นไปบนยอดมหาพีระมิดในตอนกลางคืน เมื่อถึงบนยอด ทั้งสองได้กินลมชมวิวกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่กล้องจะเผยให้เห็นหญิงสาวยืนถอดเสื้อ และหลังจากนั้นก็เป็นการตั้งกล้อง บันทึกคลิปวิดีโอสยิวขณะที่ทั้งสองมีเซ็กส์กัน โดยอันเดรียสได้เขียนอธิบายไว้ใต้คลิปว่า เขาและหญิงสาวได้ปฏิบัติกิจกรรม 18+ นี้ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาใช้เวลานานหลายชั่วโมง กว่าจะปีนขึ้นไปถึงจุดสูงสุด นอกจากจะใช้แรงกายแล้ว ยังต้องมีหูตาที่ว่องไวอีกด้วย เพราะกลัวว่าจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจับได้ แต่สุดท้ายก็สำเร็จในที่สุด

        ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวิดีโอนี้ต่างก็ตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เพราะสิ่งที่อันเดรียสทำมันไม่ใช่งานศิลปะ แต่มันเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายบ้านเมืองของอียิปต์ และเป็นการดูถูกอย่างร้ายแรง เพราะมหาพีระมิดเป็นโบราณสถานที่สำคัญอย่างมาก และได้รับการคุ้มครอง การแอบขึ้นไปในตอนกลางคืนก็ผิดมากแล้ว ยิ่งไปมีเซ็กส์ข้างบนนั้นยิ่งผิดร้ายแรงไปอีก และหลังจากที่ถูกกระแสก่นด่าสาปแช่งอย่างหนัก อันเดรียสก็ได้แก้ไขคลิปวิดีโออื้อฉาวนี้ โดยตัดช่วงที่มีเซ็กส์ออกไป เหลือไว้แค่ตอนที่เห็นหญิงสาวถอดเสื้อเท่านั้น


เซ็กส์บนยอดพีระมิด
ภาพจาก Andreas Hvid

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอียิปต์ได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังเร่งสอบสวนเรื่องนี้ โดยตำรวจเผยว่าการกระทำของอันเดรียสถือเป็นการละเมิดศีลธรรม รวมทั้งกฎระเบียบของประเทศอียิปต์ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเดินหน้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพื่อนำตัวอันเดรียสมาดำเนินคดีต่อไป

เซ็กส์บนยอดพีระมิด
ภาพจาก Andreas Hvid

เซ็กส์บนยอดพีระมิด
ภาพจาก Andreas Hvid

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพพิเรนทร์ พาสาวขึ้นไปเล่นเซ็กส์บนยอดพีระมิด ทำชาวอียิปต์เดือดเป็นไฟ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:20:47 165,065 อ่าน
TOP