x close

เพื่อนบ้าน เชื่อ สาเหตุโจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ เป็นเพราะกินเหล้าส่งเสียงดัง

          เพื่อนบ้าน เชื่อ สาเหตุโจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ เป็นเพราะกินเหล้าส่งเสียงดัง บวกกับท้าทายอีกฝ่าย ด้านเจ้าของบ้าน ยัน ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

โจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ

        จากกรณีที่มีคลิปวัยรุ่นบุกร้านขายของชำ ชักปืนขู่ จากนั้นก็ก่อเหตุวิวาทบริเวณหน้าร้าน (อ่านข่าว คลิปกลุ่มโจ๋บุกร้านขายของชำเข้าหาเรื่อง ชักปืนขู่ ก่อนฟาดกันเละ)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวน้ำ (นามสมมติ) เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. ขณะที่ตนลงมาจากบ้านก็เห็นการทะเลาะวิวาทที่หน้าบ้าน โดยรุ่นพี่ที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ถูกชายฉกรรจ์ 4-5 คน รุมทำร้าย จากนั้นก็วิ่งตามมาทำร้ายถึงในบ้าน

        ขณะเดียวกัน พ่อของตนพยายามเข้าไปห้ามและช่วยคนเจ็บ แต่กลับถูกชักปืนขู่ และขู่สามีตนที่กำลังเข้าห้องน้ำ ถีบลูกชายวัย 5 ขวบที่พยายามใช้ขลุ่ยฟาดศีรษะคนร้าย

        ทั้งนี้ ครอบครัวตนไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งหรือทะเลาะกับใครมาก่อน ส่วนรุ่นพี่ก็ไม่มีประวัติทะเลาะวิวาทกับใครก่อนเช่นกัน แต่สาเหตุตนคิดว่า อาจเป็นเพราะความไม่พอใจการดื่มแอลกอฮอล์เสียงดัง ซึ่งภายหลังตนได้แจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร แล้ว

โจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ

        ด้านนางสาวมารยาท เย็นประเสิร์ฐ เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามาก่อเหตุ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมเป็นการส่วนตัว ที่ผ่านมากลุ่มชายที่นั่งดื่มแอลกอฮอล์ มักพูดแซวหลานสาวตนบ่อยครั้ง และส่งเสียงดังเวลาดึก

        นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นฝั่งคนก่อเหตุอยู่หน้าบ้าน ส่วนชายที่อยู่โต๊ะหินอ่อนก็พูดจาท้าทายกลับมาว่า จัดสักครั้งดีไหม ซึ่งตนก็ไม่อยากมีเรื่อง จึงออกไปซื้อของ กลับมาอีกทีก็เกิดเรื่องแล้ว โดยตนคิดว่า กลุ่มวัยรุ่นชักปืนข่มขู่อาจทำเกินกว่าเหตุ แต่สาเหตุก็เกิดจากอีกฝ่ายท้าทายก่อนด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน เชื่อ สาเหตุโจ๋ทะเลาะหน้าร้านของชำ เป็นเพราะกินเหล้าส่งเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:07:20 5,971 อ่าน
TOP