x close

สาวเข้าแจ้งความ เจอหนุ่มโปรไฟล์ดีจากแอปฯ หาคู่ หลอกเอาตังค์ร่วม 6 แสน

       สาวเข้าแจ้งความ เจอหนุ่มโปรไฟล์ดีจากแอปฯ หาคู่ หลอกเอาตังค์ร่วม 6 แสนบาท พร้อมพร่ำบอก ขอให้สบายใจ รัก ถ้ามีเงินจะรีบคืนให้ทันที

แอพหาคู่
ภาพจาก สปริงนิวส์

        เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมติ) พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางนา ให้ดำเนินคดีกับนายบรรพต วัย 40 ปี หลังจากเสียเงินกว่า 6.5 แสนบาท

        ทั้งนี้ นางสาวบี กล่าวว่า ตนรู้จักกับชายคนดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ Kooup ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างว่าไม่มีครอบครัว ทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาโครงการก่อสร้างใหญ่ ๆ ย่านสมุทรปราการ มีการคุยวิดีโอคอลแบบเห็นหน้า

        ต่อมาวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวบอกว่า กำลังจะเข้าไซต์งานก่อสร้าง แต่ลืมเอากระเป๋าเงินมา จึงขอยืมเงิน 1 พันบาท เพราะหิวข้าวมาก ตนก็โอนเงินไปให้ จากนั้นก็มีการยืมเงินอีกตอนที่อยู่ลพบุรี ตนก็โอนให้ 2 พันบาท ภายหลังก็ยังมีเรื่องให้โอนเงินเรื่อย ๆ เช่น พ่อป่วย เงินไม่พอ, ถูกฟ้องร้อง เป็นต้น โดยเงินที่โอนสูงสุดคือ 3.2 หมื่นบาท

        นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวมักบอกว่า เขาไม่สบาย ขอให้ไว้ใจ เขารักตน ถ้ามีเงินจะรีบคืนให้ทันที ตอนนี้รอเงินค่าจ้างในการรับเหมาอยู่ ซึ่งตนก็เริ่มสังหรณ์ใจ กระทั่งวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนเช็กไทม์ไลน์ของเขา พบว่ามีครอบครัวแล้ว พอพยายามทวงเงินก็ถูกตัดบท พยายามนัดเจอก็ติดต่อไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าแจ้งความ เจอหนุ่มโปรไฟล์ดีจากแอปฯ หาคู่ หลอกเอาตังค์ร่วม 6 แสน อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 10:14:44 18,889 อ่าน
TOP