x close

ฮือฮา เอมิเรตส์ เผยภาพเครื่องบินประดับเพชรสุดอลัง กับความจริงเบื้องหลังภาพนี้

          โซเชียลฮือฮา สายการบินเอมิเรตส์เผยภาพเครื่องบินประดับเพชร ส่องประกายวิบวับสุดอลังการ จนชาวเน็ตสับสน กับความจริงที่อยู่เบื้องหลังภาพภาพนี้
เครื่องบินประดับเพชร
ภาพจาก Instagram emirates

เครื่องบินประดับเพชร

          หลายคนคงจะทราบกันดีว่าสายการบินเอมิเรสต์ สายการบินประจำชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นับเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการบริการและการมอบประสบการณ์หรูหรามีระดับแก่ผู้โดยสารมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงกลายเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที หลังจากเมื่อไม่กี่วันมานี้ ทางสายการบินเอมิเรสต์เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพของเครื่องบินโบอิ้ง 777 ลำหนึ่งของทางสายการบิน ที่ถูกประดับเพชรไว้จนส่องประกายระยิบระยับ พร้อมแคปชั่น "นำเสนอเครื่อง 'บลิ๊ง' 777 ของเอมิเรสต์"

          ภาพเครื่องบินฝังเพชรดังกล่าวทำให้เครื่องบินดูหรูหรา และแฟนซีขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ ซึ่งนั่นได้นำไปสู่การตั้งคำถามอย่างท่วมท้น ว่าสิ่งที่ทุกคนได้เห็นกันอยู่นี้เกิดจากการทุ่มทุนรับคริสต์มาสของทางสายการบินจริง ๆ หรือเป็นเพียงภาพตัดต่อเท่านั้น ท่ามกลางกระแสการคาดเดาต่าง ๆ นานา ทั้งจากกลุ่มคนที่หวังให้เครื่องบินฝังเพชรเช่นนี้มีให้บริการจริง ๆ รวมถึงกลุ่มคนที่มองว่ามันน่าจะเป็นแค่ภาพตัดต่อเท่านั้น เพราะทางเทคนิคแล้วเครื่องบินไม่น่าจะขึ้นบินพร้อมเพชรหนักขนาดนี้ได้แน่ ๆ

          ขณะที่ล่าสุด (10 ธันวาคม 2561) เว็บไซต์เดลี่เมล ก็ได้หยิบยกภาพดังกล่าวมานำเสนอ พร้อมให้คำยืนยันว่าภาพเครื่องบินประดับเพชรฮือฮานี้ "เป็นภาพตัดต่อ 100%" ซึ่งจริง ๆ ทางสายการบินก็ไม่ได้ปกปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แถมยังให้เครดิตคนทำภาพไว้อย่างชัดเจน แต่ด้วยความที่สายการบินเป็นคนแชร์ภาพนี้เอง จึงช่วยไม่ได้ที่จะทำให้ใครหลายคนเกิดความสับสน ว่าภาพดังกล่าวใช่ภาพจริงหรือไม่

เครื่องบินประดับเพชร

          แท้จริงแล้ว ภาพเครื่องบินประดับเพชรนี้ เป็นผลงานการแต่งภาพโดย "ซาร่า ชาคีล" นักเดินทางสาวผู้ชื่นชอบการนำภาพต่าง ๆ มาปรับแต่งให้มีเพชรส่องประกายระยิบระยับ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่เธอจะต้องเดินทางโดยเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ จากกรุงอิสลามาบัด มุ่งไปยังกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เธอจึงอดไม่ได้ที่จะเก็บภาพเครื่องบินที่น่าประทับใจนี้ นำมาทำให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ หลังจากที่ภาพของเธอกลายมาเป็นข่าวฮือฮาบนโลกออนไลน์ เธอก็ไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์ภาพของเครื่องบินที่ถูกแต่งภาพให้ประดับเพชรอยู่อีกครั้ง พร้อมส่งต่อความขอบคุณไปถึงทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจในภาพของเธอ ทั้งที่เธอไม่คิดแม้แต่น้อยว่ามันจะกลายมาเป็นข่าวใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

เครื่องบินประดับเพชร
ภาพจาก Instagram sarashakeel

เครื่องบินประดับเพชร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา เอมิเรตส์ เผยภาพเครื่องบินประดับเพชรสุดอลัง กับความจริงเบื้องหลังภาพนี้ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 14:07:05 57,230 อ่าน
TOP