x close

เจ๊ทองเส้นใหญ่ใช้บัตรคนจน ยืนยันไม่ได้อวดรวย แค่โพสต์บอกเพื่อนว่าเงินเข้าแล้ว

         เจ๊ร้านน้ำแข็ง เผยสาเหตุโพสต์รูปรับเงิน 500 จากบัตรคนจน แค่ต้องการบอกเพื่อนว่าเงินเข้าแล้ว เผยปัจจุบันรายได้ต่อเดือนแค่พันกว่าบาท - ได้บัตรมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่ยังจน ไม่มีงานทำ
ผู้มีรายได้น้อย
         กลายเป็นกระแสวิจารณ์กรณีเจ๊เจ้าของโรงงานน้ำแข็งใส่ทองเส้นใหญ่ แต่โพสต์รูปรับเงิน 500 บาท จากรัฐบาลที่มอบให้กับผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน โดยต่อมา เจ้าตัวเปิดเผยว่า บัตรคนจนนั้น ตนมีตั้งแต่ตอนจน ยังไม่ได้แต่งงานกับสามีที่เปิดร้านขายส่งน้ำแข็ง ซึ่งยืนยันว่ายังไม่ได้รวย และไม่ได้เป็นเจ้าของโรงน้ำแข็งอย่างที่มีข่าวออกไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หญิงใส่แหวนเพชร - ทอง โชว์บัตรคนจนแจง ได้บัตรมาก่อนมีฐานะดี)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางธมลวรรณ พานแพน อายุ 36 ปี หญิงสาวในภาพ เปิดเผยว่า รูปดังกล่าวตนได้ลบไปแล้ว หลังมีเพื่อนเตือน ซึ่งที่โพสต์รูปเงิน 500 บาท ลงไป เพราะตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร คิดเพียงว่าต้องการบอกเพื่อน ๆ ว่าเงินที่รัฐบาลแจกให้ผู้มีรายได้น้อยนั้นเข้าจริง และสามารถไปกดออกมาได้แล้วเท่านั้น

         นางธมลวรรณ เผยต่อว่า ตนมีบัตรตั้งแต่เมื่อ 2 ปี ที่แล้ว ตั้งแต่ตอนยังจน ๆ ไม่มีงานทำอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะมีสามีแล้วย้ายมาอยู่ที่ จ.เชียงราย เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งอยู่กินกับสามีด้วยอาชีพรับน้ำแข็งจากโรงงานส่งต่อให้ร้านค้า ไม่ได้เป็นเจ้าของโรงน้ำแข็ง หรือร่ำรวยตามที่เป็นข่าว ปัจจุบันรายได้หักแล้วก็เหลือแค่เดือนละพันกว่าบาท ยังถือว่าเป็นผู้มีรายได้น้อยอยู่ ส่วนสร้อยทองที่เห็นนั้นเป็นการเก็บต่อเดือน เดือนละพันกว่าบาทมาซื้อใส่

         ทั้งนี้ ในส่วนของรถป้ายแดงที่ถูกแชร์ไปนั้น เป็นรถเพิ่งซื้อเพราะจำเป็นต้องใช้ เนื่องจากรถคันเก่าที่ใช้ส่งน้ำแข็งเสีย ซึ่งที่โพสต์รูปรับเงิน 500 บาท ไปนั้น ตั้งใจแค่อยากจะบอกว่าเงินเข้าแล้ว ให้ไปกดมาใช้ได้เลย ไม่ได้อยากอวดรวย

ผู้มีรายได้น้อย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊ทองเส้นใหญ่ใช้บัตรคนจน ยืนยันไม่ได้อวดรวย แค่โพสต์บอกเพื่อนว่าเงินเข้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 10:52:42 27,738 อ่าน
TOP