x close

หนุ่มจับงูบนโรงพัก เปิดใจ ใช้สติกระทืบจนแน่นิ่ง - คว้าหมับด้วยมือเปล่า สุดยอดเลยพี่ !

 

          ชายกระทืบงูบนโรงพัก เล่านาทีจับงูครั้งแรกในชีวิต เห็นงูไม่มีพิษเลยตั้งสติแล้วเหยียบไว้ ก่อนจับด้วยมือเปล่า ยืนยันไม่ใช่คนพิการ แค่นั่งนานเหน็บกิน ด้านตำรวจโต้โรงพักไม่ได้รกร้าง แต่ด้านหลังติดกับป่า ทำให้งูเลื้อยเข้ามาได้
          กลายเป็นคลิปฮือฮาอย่างมาก สำหรับคลิปวงจรปิดที่มีงูตัวหนึ่งเลื้อยขึ้นบนโรงพัก พยายามฉกชายคนหนึ่งที่กำลังนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ ชายคนดังกล่าวจึงกระทืบงูจนสิ้นฤทธิ์ อีกทั้งยังจับงูด้วยมือเปล่าอีกด้วย จากนั้นจึงนำงูที่จับได้ไปบอกกับตำรวจ ซึ่งตำรวจก็โบกมือให้เอาออกไปอีกด้วย

          ล่าสุด (11 ธันวาคม 2561) ข่าวล้อมวง Thai PBS  รายงานสัมภาษณ์ นายสุกิจ ชายผู้กระทืบงู เปิดเผยว่า ตนไปโรงพักเพื่อขอสำเนาเรื่องทรัพย์สินทางราชการเสียหายกับตำรวจ ขณะที่นั่งรอตำรวจไปคัดสำเนา ตนเหลือบไปเห็นงูเลื้อยมาพอดีและทำท่าจะฉก ตนก็ตกใจยกขาขึ้น เสี้ยววินาทีตนมองดูเห็นเป็นงูไม่มีพิษ คล้ายงูสิง จึงใช้เท้ากระทืบไปหลายครั้ง จากนั้นก็ใช้มือจับส่งตำรวจ ซึ่งจากในคลิปตนเดินขากะเผลก ทำให้หลายคนมองว่าตนเป็นผู้พิการ แต่ความจริงแล้วตนแค่นั่งนานจนเหน็บกิน จึงเดินอย่างนั้น ไม่ใช่ผู้พิการแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ หลายคนชื่นชมว่ามีสติ ที่จับงูได้อย่างใจเย็น แต่ความจริงแล้วตนเพิ่งเคยจับงูเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติแล้ว

 
          ด้าน พ.ต.ท. เฉลยรัฐ พวงพัวพันธ์ สว.สภ.ไผ่โทน จ.แพร่ ระบุว่า งูน่าจะเลื้อยขึ้นมาทางลาดสำหรับรถเข็นผู้พิการ ยืนยันว่าทางโรงพักไม่ได้รกรุงรังแต่อย่างใด มีการทำความสะอาด เก็บกวาดโรงพักอย่างดี แต่สาเหตุที่ทำให้งูขึ้นโรงพัก เป็นเพราะด้านหลังโรงพักติดกับป่า จึงอาจทำให้งูเลื้อยเข้ามาได้


 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวล้อมวง Thai PBS
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับงูบนโรงพัก เปิดใจ ใช้สติกระทืบจนแน่นิ่ง - คว้าหมับด้วยมือเปล่า สุดยอดเลยพี่ ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 13:05:32 9,470 อ่าน
TOP