x close

เผยหนุ่มทำดีที่สุด พยายามตัดขาดสาวมีผัว แต่สาวไม่ยอม พ่อของผัวเลยตามฆ่า


          เพื่อนว่าที่บัณฑิตหนุ่มโดนยิงหน้าผับ เผยฝ่ายชายพยายามตัดขาด หลังรู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว แต่ยังถูกตามตื๊อไม่เลิก จนสามีวัย 17 หึงเลือดขึ้นหน้า ฟ้องพ่อยกพวกมารุม ก่อนถูกยิงดับ

          จากกรณีที่ นายบุญญลาภ เหมศิริ หรือท๊อป อายุ 25 ปี ว่าที่บัณฑิตหนุ่ม ถูกยิงเสียชีวิตหน้าสถานบันเทิงชื่อดังเมืองสงขลา โดยตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 คนแล้ว ซึ่งมี 1 คนเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ ปมก่อเหตุเกิดจาก ผู้ตายไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งไม่รู้มาก่อนว่าเป็นภรรยาของหนุ่มวัย 17 ปี ลูกชายของนายสวาต หนึ่งในผู้ต้องหา จึงถูกล้างแค้น เกิดเป็นเหตุสลดดังกล่าว (อ่านข่าว : เปิดวินาทีหนุ่มโดนยิงเผาขน ถูกหลอกคบกับสาวที่แต่งงานแล้ว จนถูกล้างแค้น)

          ล่าสุด (11 ธันวาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เพื่อนของผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เล่าว่า คืนเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้พากันไปนั่งดื่มที่ร้านฟรีด้อม จากนั้นมีเด็กเสิร์ฟมาบอกว่ามีกลุ่มคนร้ายมานั่งรออยู่ก่อนแล้ว ให้รีบออกจากร้านไป แต่ยังไม่ทันพ้นจากหน้าร้าน ปรากฏว่ากลุ่มคนร้ายเข้ามาช่วยกันจับตัวนายบุญลาภ และพยายามจะอุ้มขึ้นรถ แต่นายบุญญลาภ พยายามดิ้นเอาตัวรอด จึงถูกรุมทำร้ายทันที จังหวะที่นายบุญญลาภดิ้นหลุดแล้ววิ่งเข้าไปในร้าน ก็ถูกคนร้าย 2 คน ชักปืนไล่ยิงจนล้มลง ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป

          ทั้งนี้ ตนตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายอาจจะมีมากกว่านี้ เพราะมีจักรยานยนต์ 3 คัน จอดรอถนนอีกฝั่ง รวมถึงมีรถเก๋งจอดรออีก 1 คันด้วย ส่วนปมก่อเหตุนั้น แม้ผู้ตายจะคบหาหญิงสาวที่อ้างว่าไม่มีแฟนได้ 1 ปี แต่พอทราบว่าหญิงคนนี้มีสามีอยู่แล้ว เพื่อนก็พยายามเลิกและตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายหญิงยังคงตามตื๊อ กระทั่งสามีวัย 17 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาเกิดความหึงหวงไม่พอใจ จึงไปฟ้องนายสวาต ผู้เป็นพ่อให้พาพวกมาก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยหนุ่มทำดีที่สุด พยายามตัดขาดสาวมีผัว แต่สาวไม่ยอม พ่อของผัวเลยตามฆ่า อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 13:31:59 30,621 อ่าน
TOP