x close

หนุ่มหึงเมีย ทะเลาะกับเพื่อนข้างห้อง มึนหนักบอกโดนไล่ยิง แท้ที่จริงยางแตก !


           หนุ่มเมาหนัก แจ้งความถูกอริไล่ยิ่งรถ หลังทะเลาะวิวาทกับเพื่อนข้างห้องเหตุเข้าใจว่ามาล่วงเกินเมีย โอละพ่อ !! แค่รถยางระเบิด ไม่ได้ถูกไล่ยิง

           วันที่ 11 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันในห้องพักภายในซอยวัดเขาตะแบก จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบนายวรพจน์ (สงวนนามสกุล) และเพื่อนข้างห้องมีการทะเลาะกันด้วยสาเหตุเข้าใจว่า เพื่อนข้างห้องมาล่วงเกินภรรยาตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงระงับเหตุจับแยกย้าย ก่อนจะได้รับแจ้งเหตุอีกครั้ง ซึ่งผู้แจ้งคือนายวรพจน์ อ้างว่า เจ้าตัวถูกเพื่อนข้างห้องที่เพิ่งทะเลาะวิวาทกันขับรถไล่ยิงรถตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

           โดย นายวรพจน์ เล่าว่า หลังตำรวจจับตนเองและคู่กรณีแยกย้าย ตนได้ขับรถกระบะออกจากห้องพัก ซึ่งระหว่างทางได้ยินเสียงคล้ายการยิงปืนมาตลอดทาง จึงได้ขับหลบมาหาเพื่อน เมื่อลงรถมาดูก็พบว่ายางล้อด้านหลังข้างขวาแตก จึงได้ให้ร้านซ่อมจักรยานยนต์ซ่อมรถให้ แล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


           ทั้งนี้ ด.ต. สุริยา พันธ์มะลี ผบ.หมู่ งานปราบปราม สภ.หนองขาม เปิดเผยว่า ก่อนที่นายวรพจน์จะแจ้งว่ารถถูกไล่ยิง นายวรพจน์ได้มีเรื่องกับเพื่อนข้างห้องจนได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกและศีรษะ และได้แจ้งความและเคลียร์กันจบแล้ว แต่มาได้รับแจ้งอีกจากนายวรพจน์ ว่าถูกคู่กรณีขับรถไล่ยิง แต่เมื่อมาตรวจสอบกลับไม่พบร่องรอยกระสุนปืน จึงเชื่อว่านายวรพจน์น่าจะเมาจนขาดสติ เข้าใจผิดว่าถูกตามยิง เพราะจากการพูดคุยมีอาการเมาสุราอยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงเมีย ทะเลาะกับเพื่อนข้างห้อง มึนหนักบอกโดนไล่ยิง แท้ที่จริงยางแตก ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 14:08:07 4,733 อ่าน
TOP